Chờ...

Đội hình ngôi sao Saudi Pro League: Ronaldo lĩnh xướng hàng công khiến châu Âu khiếp sợ

VOH - Nếu các thương vụ chính thức hoàn tất, Saudi Pro League sẽ sở hữu đội hình toàn sao cực mạnh với đầu tàu là Cristiano Ronaldo.

Thủ môn: Edouard Mendy (Al Ahly)

Edouard Mendy được liên hệ để gia nhập Al Ahly, đội bóng tân binh của Saudi Pro League. Anh là thủ môn đáng chú ý thứ 2 thi đấu tại Ả Rập Xê Út sau David Ospina, người cũng từng khoác áo Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

mendy
Mendy rời Chelsea khi không còn được trọng dụng. Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Collins Fai (Al Tai)

Hậu vệ người Cameroon là gương mặt quen thuộc ở các giải đấu lớn, đặc biệt là World Cup. Dù chỉ cao 1m65, anh vẫn thể hiện sự nguy hiểm nhờ tốc độ đáng gờm.

fai
Fai có kỳ World Cup 2022 ấn tượng tại Qatar. Ảnh: Internet

Trung vệ: Kalidou Koulibaly (Al Hilal)

Ngôi sao của Chelsea đạt thỏa thuận gia nhập Al Hilal. Đây sẽ là sự bổ sung đáng chú ý, qua đó giúp Al Hilal tự tin đòi lại ngôi vương từ Al Ittihad.

koulibaly
Koulbialy chia tay Chelsea chỉ sau 1 mùa giải. Ảnh: Internet

Trung vệ: Alvaro Gonzalez (Al Nassr)

Trước khi sang Ả Rập Xê Út thi đấu, Alvaro Gonzalez có khoảng thời gian 4 năm cống hiến cho Villarreal. Anh nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ và không chiến đầy ấn tượng.

alvaro
Gonzalez là trung vệ hàng đầu tại Al Nassr. Ảnh: Internet

Hậu vệ trái: Ghislain Konan (Al Nassr)

Thêm một ngôi sao nữa của Al Nassr xuất hiện, lần này là Ghislain Konan. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà từng đầu quân cho Reims tại Ligue 1.

konan
Konan (áo vàng) là mẫu cầu thủ giàu thể lực và tốc độ. Ảnh: Internet

Tiền vệ: N’Golo Kante (Al Ittihad)

Các đội Saudi Pro League đang tạo nên cuộc đua thực sự và Al Ittihad không thể ngồi yên. Thương vụ N’Golo Kante giúp tuyến giữa Al Ittihad vốn đã mạnh mẽ nay đã trở nên mạnh hơn.

kante
Kante rạng rỡ ra mắt Al Ittihad. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Ruben Neves (Al Hilal)

Chia tay châu Âu ở độ tuổi 26, Ruben Neves khiến không ít CĐV tiếc nuối. Tuy nhiên, người hâm mộ Al Hilal đang rất hào hứng chờ đợi bản hợp đồng 55 triệu Euro của đội nhà sẽ thể hiện ra sao. 

neves
Neves sẽ giúp tuyến giữa Al Hilal thêm vững chắc. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Ever Banega (Al Shabab)

Cái tên Ever Banega đã không còn xa lạ với CĐV châu Âu khi anh từng chơi cho Sevilla. Tính đến nay, tiền vệ người Argentina đã khoác áo Al Shabab 92 trận, ghi 21 bàn và có 23 kiến tạo.

banega
Banega đang là chân sáng tạo hàng đầu Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Hakim Ziyech (Al Nassr)

Chán nản với môi trường bóng đá đỉnh cao, Hakim Ziyech tìm kiếm thử thách mới. Sự xuất hiện của tuyển thủ Morocco hứa hẹn sẽ giúp hành lang cánh Al Nassr tăng thêm tính đột biến.

ziyech
Ziyech được chờ đợi sẽ thổi luồng gió mới vào cách tấn công của Al Nassr. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Karim Benzema (Al Ittihad)

Quả bóng Vàng 2022 là chữ ký sáng giá nhất của Saudi Pro League trước thềm mùa giải 2024. Tại đây, Karim Benzema sẽ có cơ hội đối đầu với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

benzema
Benzema sẽ là đối trọng của Ronaldo ở mùa tới. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Al Nassr)

ronaldo
Ronaldo tạo hiệu ứng đáng kinh ngạc cho các ngôi sao sang Ả Rập Xê Út thi đấu. Ảnh: Internet

Dù không giành bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải 2023 cùng Al Nassr, thế nhưng CR7 vẫn là ngôi sao sáng nhất. Mùa tới, một khi Al Nassr mang về thêm những cầu thủ hàng đầu, tiền đạo người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ có thêm đất diễn.