Chờ...

NÓNG! MU kích nổ bom tấn Rasmus Hojlund

VOH - Sau hơn 1 tháng tiếp cận và đàm phán, MU cuối cùng cũng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Cây viết Fabrizio Romano xác nhận, MU và Atalanta đã tìm được tiếng nói chung về mức giá của Rasmus Hojlund. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 70 triệu Euro kèm phụ phí để sở hữu chân sút sinh năm 2003.

Toàn bộ các tài liệu cần thiết sẽ được MU và Atalanta hoàn tất trong 24 giờ tới. Fabrizio Romano tiết lộ, Rasmus Hojlund chỉ muốn khoác áo MU, đồng thời chấp nhận đặt bút ký vào giao kèo đến năm 2028 với “Quỷ đỏ”.

NÓNG! MU kích nổ bom tấn Rasmus Hojlund 1
Hojlund đã bay sang Anh nhưng không ra sân ở trận gặp Bournemouth. Ảnh: Internet

Cách đây 48 giờ, PSG từng đánh tiếng chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi. Thế nhưng, đại diện của Ligue 1 không muốn chi quá 50 triệu Euro. Do đó, MU chiếm thế thượng phong và thuyết phục thành công Atalanta.

Truyền thông Italia đưa tin, Rasmus Hojlund không ra sân phút nào ở trận giao hữu giữa Atalanta và Bournemouth. Ban lãnh đạo CLB Serie A muốn đảm bảo tuyển thủ Đan Mạch sẽ không gặp chấn thương do ngày cập bến MU đang đến gần.

Gia nhập MU, Rasmus Hojlund được cho thêm nhiều thời gian để thích nghi. Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag sẵn sàng bố trí Rasmus Hojlund đá cánh để làm quen với môi trường thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Rasmus Hojlud sẽ là tân binh thứ 3 của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, sau Andre Onana và Mason Mount. MU sẽ nỗ lực mang về thêm một trung vệ trước khi mùa giải 2023/24 chính thức khởi tranh.