Chờ...

Arsenal đưa ra đề nghị đầu tiên dành cho David Raya

VOH - Rạng sáng ngày 4/8/2023 theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Arsenal đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua thủ môn David Raya của đội bóng Brentford.

Tin chuyển nhượng Arsenal - David Raya

Vào ngày 30/7/2023, truyền thông Anh bất ngờ đưa tin Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ môn David Raya trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được thông báo đạt thỏa thuận với Tottenham, tuy nhiên thương vụ đổ vỡ vào phút chót và Spurs chuyển sang chiêu mộ Guglielmo Vicario. 

David Raya được Arsenal ra giá 23 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet
David Raya được Arsenal ra giá 23 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet

Sau 4 ngày kể từ khi ấy, phóng viên Fabrizio Romano tiếp tục cập nhật rằng đội chủ sân Emirates đã thực hiện nỗ lực đầu tiên để chiêu mộ Raya. Đề nghị đầu tiên Arsenal dành cho Brentford trị giá 23 triệu bảng Anh, đã bao gồm 3 triệu phụ phí.

Hiện tại Brentford vẫn chưa phản hồi đề nghị của Arsenal, tuy nhiên nhiều khả năng Pháo thủ sẽ bị từ chối - dựa trên những gì huấn luyện viên Thomas Frank của "Bầy ong" đã xác nhận trên truyền thông:

“Raya trị giá 40 triệu bảng. Anh ấy là 1 trong 4 thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Giá cho một cầu thủ còn 1 năm hợp đồng là bao nhiêu? Declan Rice đến Arsenal với mức phí 105 triệu bảng - đó có phải là mức giá hợp lý? Hay Harry Kane, người cũng còn 1 năm, và được đồn đoán 150 triệu?"

HLV Thomas Frank của Brentford nghĩ rằng Raya xứng đáng với con số 40 triệu bảng. Ảnh: Internet
HLV Thomas Frank của Brentford nghĩ rằng Raya xứng đáng với con số 40 triệu bảng. Ảnh: Internet

Về Raya, thủ thành người Tây Ban Nha đã trực tiếp thông báo với Brentford rằng anh muốn được gia nhập Arsenal. Ngoài ra anh cũng hoàn tất thống nhất các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Emirates.