Chờ...

Pochettino bật đèn xanh, Chelsea có quyết định cuối cùng vụ Dusan Vlahovic

VOH - Chelsea vẫn chưa thể giải quyết xong đối với trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku. Theo đó, cầu thủ người Bỉ được HLV Mauricio Pochettino coi là một phần thương vụ trao đổi Dusan Vlahovic.

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, HLV Pochettino đã quyết định bật đèn xanh cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ phía CLB Juventus. 

Lukaku muốn rời Chelsea để chuyển đến Juventus - Ảnh: Internet
Lukaku muốn rời Chelsea để chuyển đến Juventus - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ có cuộc họp trao đổi với nhau trong một khoảng thời gian ngắn về vấn đề này. Theo đó, chỉ cần đại diện Serie A tiến hành hỏi mua Lukaku, thương vụ trao đổi lập tức tiến hành. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Dusan Vlahovic 

Trước đó, ngôi sao đang thuộc biên chế Juventus không có tên trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea. Bởi lẽ, đội bóng thành London muốn dồn kinh phí để sở hữu Moises Caicedo. 

Bên cạnh đó, việc Lukaku tìm mọi cách rời đội bóng khiến The Blues hiện không có cái tên nào đủ sức chia sẻ gánh nặng ghi bàn với tân binh Jackson. Cựu sao Villarreal đã chơi ấn tượng trong tour du đấu hè vừa rồi. 

Tuy nhiên, như đã nói ở trên một mình ngôi sao 22 tuổi là chưa đủ để giúp Chelsea cải thiện được hàng công mùa giải 2023/24. 

HLV Pochettino muốn có sự phục vụ của Vlahovic - Ảnh: Internet
HLV Pochettino muốn có sự phục vụ của Vlahovic - Ảnh: Internet

Về phía Vlahovic, cầu thủ người Serbia sẵn sàng rời Juventus để chuyển đến một bến đỗ mới. Trước đó, anh từng được PSG liên hệ nhưng lại không được cổ động viên nước Pháp dành nhiều thiện cảm. 

Chuyển đến Chelsea gần như là phương án khả dĩ nhất với cá nhân cầu thủ sinh năm 2000. Vlahovic sở hữu thể hình tốt lẫn khả năng dứt điểm nhạy bén, hơn hết tài năng của anh vẫn rất dài ở phía trước khi ngôi sao này mới chỉ 23 tuổi.