Chờ...

Marcus Rashford muốn vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney trong màu áo MU

VOH - Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thân bên cạnh kỳ vọng thành tích cùng Quỷ đỏ trong mùa giải 2023-24.

Marcus Rashford muốn phá kỷ lục của Wayne Rooney

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của Marcus Rashford với kênh The Overlap, tiền đạo Marcus Rashford của MU cho biết anh tự tin về khả năng xô đổ kỷ lục 253 bàn của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ trong tương lai.

“Hy vọng rằng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở MU của Wayne Rooney. Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và kiến tạo mỗi khi ra sân. Đó là lý do tôi tin tưởng mình sẽ làm nên một cột mốc đáng nhớ."

“Tôi đã nói chuyện với Rooney về điều này, và anh ấy hy vọng tôi làm được điều đó. Anh ấy nói rằng sẽ tốt cho cả tôi và CLB nếu tôi tiếp tục phát triển kỹ năng ghi bàn."

Rashford tin mình có thể phá được kỷ lục 253 bàn cho MU của Rooney. Ảnh: Internet
Rashford tin mình có thể phá được kỷ lục 253 bàn cho MU của Rooney. Ảnh: Internet

Marcus Rashford muốn ghi đến 40 bàn thắng ở mùa giải 2023-24

Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng tự tin nói về mục tiêu của mình trong màu áo MU ở mùa giải 2023-24. Tiền đạo có biệt danh "Tiến sĩ" đặt ra chỉ tiêu ghi từ 35 cho tới 40 bàn thắng mùa tới.

"Các mùa trước, tôi thường chỉ ghi được tối đa 20 bàn với vai trò của một cầu thủ chạy cánh. Nhưng mùa vừa rồi tôi đã ghi 30 bàn, và tôi sẽ cố gắng nâng cao thành tích."

“Tôi hy vọng mùa giải mới sẽ thuận lợi và mình không dính chấn thương. Tôi cảm thấy mình có thể ghi được 35 đến 40 bàn, nếu thể lực và phong độ ổn định. Nhưng trên hết, tôi muốn giành chiến thắng và mang về các danh hiệu cùng MU."

Rashford chia sẻ với Gary Neville trên The Overlap về mục tiêu ghi bàn mới. Ảnh: Internet
Rashford chia sẻ với Gary Neville trên The Overlap về mục tiêu ghi bàn mới. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022-23, Marcus Rashford có cho mình mùa giải hiệu quả nhất kể từ lần đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2016, với 30 bàn thắng trong màu áo MU trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ MU kể từ khi Robin van Persie ghi 30 bàn trong mùa giải 2012-23.

Ngày 18/7/2023, Rashford đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU có thời hạn đến năm 2028. Theo trang thống kê Capology, cầu thủ 25 tuổi sẽ hưởng mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần, nhiều hơn 100 nghìn so với đãi ngộ trước đó.