Chờ...

XÁC NHẬN: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton

VOH - Truyền thông châu Âu xác nhận Chelsea đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez từ Brighton với mức phí chuyển nhượng 25 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Robert Sanchez

Theo cập nhất mới nhất của nhà báo uy tín David Ornstein, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với câu lạc bộ Brighton để ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez.

Chelsea sẽ bỏ ra khoảng 25 triệu bảng Anh cho thủ môn của Brighton. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ bỏ ra khoảng 25 triệu bảng Anh cho thủ môn của Brighton. Ảnh: Internet

Tuyển thủ Tây Ban Nha dự kiến sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ bổ sung sự cạnh tranh cho Kepa Arrizabalaga ở vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea, sau khi Edouard Mendy rời The Blues để gia nhập Saudi Pro League vào tháng 6/2023.

Động thái này sẽ giúp Sanchez tái hợp với huấn luyện viên thủ môn của Chelsea - Ben Roberts, người mà anh từng cùng làm việc tại Brighton.

Sanchez từng là thủ môn hàng đầu của Brighton trước khi bị Steele bật bãi. Ảnh: Internet
Sanchez từng là thủ môn hàng đầu của Brighton trước khi bị Steele bật bãi. Ảnh: Internet

Về Robert Sanchez, sau thời gian đầu của mùa giải 2022-23 anh đã mất vị trí vào tay Jason Steele hồi tháng 3/2023. Anh không có tên trong đội hình của Brighton cho chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ, dẫn tới những nghi vấn xung quanh tương lai thủ thành 25 tuổi.

Sanchez đã ra sân 23 lần ở Ngoại hạng Anh mùa trước trước khi bị loại khỏi đội hình xuất phát như đã đề cập. HLV Robert De Zerbi vào thời điểm đó nói rằng ông cảm thấy Steele phù hợp hơn với phong cách triển khai bóng từ dưới của ông.

Trong khi đó, Brighton đã bổ sung thủ môn người Hà Lan, Bart Verbruggen từ Anderlecht. Đây được xem là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Sanchez.Robert De Zerbi vào thời điểm đó đã nói rằng anh ấy cảm thấy Steele phù hợp hơn với phong cách chơi bóng ưa thích của anh ấy từ phía sau.