Chờ...

Người cũ Chelsea và Liverpool thất nghiệp gần 2 năm, tham gia chương trình khiêu vũ lấy tiếng

VOH - Nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài, Daniel Sturridge đã tìm thấy niềm vui mới khi góp mặt ở chương trình Strictly Come Dancing.

Strictly Come Dancing là chương trình khiêu vũ của của đài BBC dành cho mọi lứa tuổi và ngành nghề. Theo The Sun, Daniel Sturridge là nhân vật nổi tiếng mới nhất góp mặt.

Trước đó, Strictly Come Dancing có sự tham gia của người dẫn chương trình Krishnan Guru-Murthy, diễn viên Amanda Abbington, phát thanh viên Angela Rippon và ca sĩ kiêm vũ công Layton Williams.

Người cũ Chelsea và Liverpool thất nghiệp gần 2 năm, tham gia chương trình khiêu vũ lấy tiếng 1
Điệu nhảy thương hiệu của Sturridge. Ảnh: Internet

Với Daniel Sturridge, anh đã rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi bị Perth Glory thanh lý hợp đồng vào mùa Hè 2022. Giữa bối cảnh chưa tìm được bến đỗ thích hợp, cựu cầu thủ Chelsea quyết định đi tìm niềm vui mới.

Trong quá khứ, Daniel Sturridge đã trở nên nổi tiếng với điệu nhảy “chim bay” mỗi khi ăn mừng. Tuy nhiên, sau khi chia tay Liverpool, sự nghiệp của chân sút 33 tuổi lao dốc vì những chấn thương liên miên.

Năm 2020, Daniel Sturridge còn bị cấm thi đấu 4 tháng vì tham gia cá độ. Lúc bấy giờ, đội bóng chủ quản Trabzonspor cũng quyết định thanh lý hợp đồng của Daniel Sturridge. Có lẽ, khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của tiền đạo người Anh sẽ sớm khép lại.

Trước đây, Daniel Sturridge từng khoác áo Man City, Chelsea và Liverpool. Anh đã giành được 2 chức vô địch C1, 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 lần lọt vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. 

Xem video Sturridge nhảy điêu luyện: