Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal chốt 2 cái tên thay Timber | MU chia tay bộ đôi hậu vệ

VOH - Arsenal xác định 2 mục tiêu thay thế Jurrien Timber, MU sẵn sàng bán đứt Eric Bailly và Brandon Williams là những tin tức đáng chú ý tối ngày 15/8.

Arsenal loay hoay với vị trí hậu vệ phải

Theo Daily Mail, Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm cầu thủ thay thế Jurrien Timber khi tuyển thủ Hà Lan dính chấn thương dây chằng. CLB Bắc London xác định 2 cái tên có thể được mang về là Timothy Castagne cùng Kyle Walker-Peters.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal chốt 2 cái tên thay Timber | MU chia tay bộ đôi hậu vệ 1
Chấn thương của Timber khiến Arsenal chao đảo. Ảnh: Internet

MU bán đứt bộ đôi hậu vệ

MU đã thông báo với Eric Bailly và Brandon Williams sẽ để cả hai ra đi nếu nhận được đề nghị thích hợp. Eric Bailly lọt vào tầm ngắn của các CLB Saudi Pro League, trong khi vẫn chưa có đội bóng nào hỏi mua Brandon Williams.

Chelsea chưa dừng lại ở chợ Hè 2023

Theo The Guardian, Chelsea sẽ mua thêm 2 tiền đạo, 1 thủ môn và chuẩn bị ký hợp đồng với Romeo Lavia từ Southampton. Trước đó, CLB Tây London hoàn tất thương vụ kỷ lục Moises Caicedo với mức phí 115 triệu bảng Anh.

Huyền thoại Liverpool chỉ trích CLB cũ

Sau khi Liverpool thất bại trong thương vụ Moises Caicedo, Jamie Carragher đã đặt dấu hỏi lớn cho thượng tầng The Kop. Cựu hậu vệ người Anh cho rằng Liverpool có thể đã phạm sai lầm lớn khi để Giám đốc thể thao Michael Edwards ra đi.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal chốt 2 cái tên thay Timber | MU chia tay bộ đôi hậu vệ 2
Liverpool bất lực nhìn Caicedo cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

Chưa tới Al Hilal, Neymar đã tính chuyện ra đi

Các báo cáo từ L’Equipe tiết lộ, Neymar chắc chắn sẽ chia tay Al Hilal sau khi hợp đồng có thời hạn 2 năm kết thúc. Vào mùa Hè 2025, cầu thủ người Brazil kỳ vọng có thể cập bến Barca dưới dạng tự do. Bản thân Neymar muốn trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao để chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2026. 

Man City đàm phán giữ chân Stefan Ortega

Theo cây viết Florian Plettenberg, Bayern Munich đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Stefan Ortega. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thủ môn người Đức sẽ ở lại với sân Etihad.