Chờ...

Vụ Olise đổ bể, Chelsea đối mặt với nguy cơ bị kiện ra tòa

VOH - Những tưởng Chelsea sẽ hoàn tất và công bố tân binh mới Michael Olise, thế nhưng cầu thủ của Crystal Palace đã gia hạn với đội bóng chủ quản Crystal Palace.

Ngày 15/8 vừa qua, tờ The Telegraph đưa tin Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với Michael Olise sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace. Olise khi ấy được đưa tin muốn chuyển đến Stamford Bridge.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 ngày Olise vừa chính thức cam kết tương lai của mình với Palace bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Điều này khiến cho khả năng Chelsea sở hữu Olise không còn nữa trên lý thuyết.

Olise gia hạn với Crystal Palace. Ảnh: Internet
Olise gia hạn với Crystal Palace. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Chelsea - Micheal Olise

Theo cập nhật mới nhất của The Telegraph, Crystal Palace không hài lòng với cách Chelsea tiếp cận Olise. Đội bóng có biệt danh Đại bàng khẳng định hành vi của Chelsea là quá đáng.

Crystal Palace thậm chí đã thảo luận về việc đưa Chelsea ra tòa với cách tiếp cận "không chuẩn mực" nêu trên. Đây được hiểu là lý do The Blues từ bỏ thương vụ. 

Chelsea từ bỏ thương vụ Michael Olise. Ảnh: Internet
Chelsea từ bỏ thương vụ Michael Olise. Ảnh: Internet

Với tình hình này nhiều khả năng Chelsea sẽ phải xem xét chiêu mộ một cầu thủ khác. Đây là thương vụ chuyển nhượng đổ bể thứ 2 của The Blues sau Tyler Adams - người hiện thuộc biên chế Leeds United.

Trong khi đó, Palace đã tránh được khả năng mất thêm một cầu thủ chủ chốt sau khi Wilfried Zaha tới Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do.

Olise gia nhập Crystal Palace vào hè 2021 từ Reading. Anh đã chơi 63 trận cho đội chủ sân Selhurst Park ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và 16 kiến tạo.

Mùa trước, Olise được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh ấn tượng nhất giải.