Chờ...

Rasmus Hojlund bắn tín hiệu khiến CĐV MU mừng rỡ trước trận gặp Tottenham

VOH - Rasmus Hojlund vừa có hành động khiến người hâm mộ MU mừng rỡ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh.

Vào cuối tuần này (19/8), MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân nhà của Tottenham. Theo đó, dù cho được đánh giá cao hơn nhưng với những gì thể hiện trước Wolves, CĐV nửa đỏ thành Manchester vẫn có quyền lo lắng. 

Trước đó, “Quỷ đỏ” đã có màn thể hiện kém cỏi trước Wolves trên sân nhà Old Trafford. Trong đó, việc thiếu vắng đi 1 tiền đạo mục tiêu chính là điểm yếu lớn nhất khiến đoàn quân HLV Erik ten Hag gặp khó khăn đáng kể khi Marcus Rashford tỏ ra không hợp vai trò này. 

CĐV hơn lúc nào hết muốn thấy Hojlund trong đội hình MU - Ảnh: Internet
CĐV hơn lúc nào hết muốn thấy Hojlund trong đội hình MU - Ảnh: Internet

Tiền đạo người Anh vốn sở hữu điểm mạnh tốc độ và tạo đột biến trên sân nhưng chỉ khi anh được xếp chơi bên hành lang cánh trái. Do đó, việc để Marcus Rashford chơi tiền đạo cắm khiến MU mất đi một mũi khoan chất lượng. 

Mới đây nhất, tân binh Rasmus Hojlund đã gửi tín hiệu tích cực đến với NHM MU. Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi đã đăng tải hình ảnh lên Instagram về việc đang tập luyện cũng như để lại dòng chữ “soon” ám chỉ rằng bản thân sắp ra mắt CLB mới. 

Tân binh MU bắn tín hiệu cho việc trở lại sớm - Ảnh: Internet
Tân binh MU bắn tín hiệu cho việc trở lại sớm - Ảnh: Internet

Điều này làm rộ lên khả năng ngôi sao người Đan Mạch đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. Nếu viễn cảnh thành hiện thực, thì Erik ten Hag sẽ bớt đi nỗi lo nơi hàng công MU. 

Trước đó, Rasmus Hojlund từng gặp phải chấn thương lưng tại thời điểm còn chơi cho Atalanta. Một số nguồn tin còn khẳng định, bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ hè 2023 của “Quỷ đỏ” chỉ có thể trở lại trong trận gặp Arsenal.