Chờ...

Điểm tin 19/8: Chelsea chốt cái tên thay Kepa | MU nếm trái đắng vụ Pavard

VOH - Chelsea đàm phán chiêu mộ thủ môn Djordje Petrovic từ New England Revolution, MU thất bại trong vụ Benjamin Pavard là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 19/8.

Chelsea tìm được thủ môn thay Kepa Arrizabalaga

Theo cây viết David Ornstein, Chelsea chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Djordje Petrovic từ New England Revolution. Để có được thủ môn người Serbia, The Blues phải trả cho đội bóng MLS số tiền 11,8 triệu bảng Anh.

Điểm tin 19/8: Chelsea chốt cái tên thay Kepa | MU nếm trái đắng vụ Pavard 1
Petrovic là thủ môn sáng giá của bóng đá Serbia. Ảnh: Internet

MU nếm trái đắng vụ Benjamin Pavard

Bất chấp nỗ lực ra đi để cập bến MU, Benjamin Pavard vẫn không được Bayern Munich đáp ứng nguyện vọng. Nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg cho biết, Bayern Munich quyết định tuyển thủ người Pháp phải ở lại CLB.

Man City chốt giá bán Cole Palmer

Theo SPORT1, Borussia Dortmund quan tâm đến khả năng chiêu mộ Cole Palmer từ Man City. Tuy nhiên, CLB Bundesliga nhanh chóng rút lui khi tin rằng con số 30 triệu bảng Anh cho Cole Palmer quá đắt.

Tương lai Folarin Balogun bất định

Sky Sports tiết lộ, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ Folarin Balogun. Thế nhưng, cầu thủ người Mỹ chỉ có thể ra đi nếu The Blues trả khoảng tiền gần 50 triệu bảng Anh cho đội chủ sân Emirates.

Điểm tin 19/8: Chelsea chốt cái tên thay Kepa | MU nếm trái đắng vụ Pavard 2
Balogun không còn chỗ đứng tại Arsenal. Ảnh: Internet

Marc-Andre ter Stegen giảm lương để ở lại Barca

Nguồn tin từ Marca cho biết, Marc-Andre ter Stegen sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barca. Trong 2 mùa giải 2023/24 và 2024/25, thủ môn người Đức chấp nhận giảm đáng kể mức lương 115 nghìn bảng Anh/tuần đang nhận tại sân Camp Nou. 

Real Madrid đón tin dữ từ Eduardo Camavinga

Theo El Chiringuito, tiền vệ Eduardo Camavinga đã dính chấn thương trong một buổi tập của Rela Madrid. Do đó, anh không thể tham dự trận đấu làm khách trên sân Almeria vào khuya ngày 20/8.