Chờ...

Chelsea mất đến 6 cầu thủ trước chuyến làm khách gặp West Ham

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea nhiều khả năng không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại sân của West Ham.

Trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Chelsea của HLV Pochettino đã để lại nhiều tín hiệu tích cực trên sân. Cụ thể, The Blues chơi tự tin và tạo ra được thế trận nhỉnh hơn so với Liverpool. 

Bên cạnh những cái tên xuất sắc như Enzo, Jackson, đội trưởng mới của Chelsea là Reece James cũng để lại ấn tượng không kém khi lên công về thủ nhịp nhàng. Việc sao tuyển Anh có mặt trên sân, giúp hành lang cánh phải CLB thành London trở nên nguy hiểm hơn đáng kể. 

Reece James sẽ phải bỏ lỡ nhiều trận đấu của Chelsea trong thời gian tới - Ảnh: Internet
Reece James sẽ phải bỏ lỡ nhiều trận đấu của Chelsea trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian dài phía trước. Cụ thể, Reece James đã mắc phải chấn thương gân kheo và dự kiến không thể trở lại trong vòng vài tháng tới. 

Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Pochettino, bởi lẽ ông thầy người Argentina đã phải đối mặt với không ít ca chấn thương từ các cầu thủ quan trọng trong đội hình của mình. 

Theo The Athletic, ngoài việc thiếu vắng đội trưởng James. The Blues còn có thêm 5 trường hợp ngồi ngoài trong chuyến làm khách trước West Ham bao gồm: Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Marcus Bettinelli và Benoît Badiashile. 

Pochettino sẽ không có sự phục của 6 ngôi sao trong trận đấu với West Ham - Ảnh: Internet
Pochettino sẽ không có sự phục của 6 ngôi sao trong trận đấu với West Ham - Ảnh: Internet

Dù thiếu vắng nhiều cái tên quan trọng, nhưng Pochettino đã được Ban lãnh đạo Chelsea sớm bổ sung tân binh chất lượng Moises Caicedo. Tiền vệ Ecuador dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt CĐV The Blues trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. 

Ngoài ra, NHM đội chủ sân Stamford Bridge cũng kỳ vọng Romeo Lavia cũng kịp hoàn tất việc gia nhập Chelsea để tham gia cùng đội tại cuộc đối đầu vào ngày Chủ Nhật tới đây.