Chờ...

Nhận định và link xem West Ham vs Chelsea (22h30 ngày 20/8): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận West Ham vs Chelsea. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận West Ham vs Chelsea diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/8.

Nhận định trận West Ham vs Chelsea

Tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24, cả West Ham và Chelsea đều có cho mình 1 điểm. Tuy nhiên, The Hammers rõ ràng là đội cảm thấy thất vọng hơn cả khi bị đội bóng yếu hơn là Bournemouth cầm chân. 

Trong khí đó, The Blues trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới triều đại Mauricio Pochettino đã chơi ấn tượng trước Liverpool của Jurgen Klopp. Thậm chí, nếu tỏ ra sắc bén hơn, đội bóng thành London đã có được 3 điểm. 

West Ham có lợi thế chơi trên sân nhà - Ảnh: Internet
West Ham có lợi thế chơi trên sân nhà - Ảnh: Internet

Bước vào trận đấu Chủ nhật tuần này, cả 2 đều mong muốn có được 3 điểm trọn vẹn. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Chelsea đang gặp nhiều tổn thất đáng kể về mặt lực lượng khi đội trưởng Reece James vừa thông báo dính chấn thương. 

Dẫu vậy, The Blues vẫn có quyền tự tin khi nhiều khả năng họ sẽ có sự phục vụ của 2 tân binh Moises Caicedo và Romeo Lavia. 

Thông tin trận West Ham vs Chelsea 

Chelsea gặp tổn thất lớn về lực lượng - Ảnh: Internet
Chelsea gặp tổn thất lớn về lực lượng - Ảnh: Internet

Thời gian: 22h30 ngày 20/8/2023

Địa điểm: Sân vận động Olympic

Lực lượng: Đội chủ nhà có đầy đủ quân bài tốt nhất cho trận đấu này. Trong khi đó, The Blues vẫn không có sự phục vụ của Nkunku và đội trưởng James. 

Đội hình dự kiến trận West Ham vs Chelsea:

  • West Ham: Fabianski, Coufal, Zouma, Ogbonna, Emerson, Paqueta, Soucek, Downes, Bowen, Antonio, Benrahma
  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Chukwuemeka, Sterling, Chilwell, Jackson

*Link xem trực tiếp trận West Ham vs Chelsea tại: K+SPORT1

Dự đoán tỷ số trận West Ham vs Chelsea

  • West Ham 1-3 Chelsea