Chờ...

Bị Olise lật kèo, Chelsea nhắm “sát thủ” ghi 18 bàn và 10 kiến tạo tại Giải hạng nhất Anh

VOH - Với việc bị Michael Olise lật kèo phút chót, Chelsea đã đổi hướng sang mục tiêu khác từ CLB Nottingham Forest.

Cách đây không lâu, tờ The Telegraph đưa tin Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với Michael Olise sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace.. 

Olise lật kèo Chelsea - Ảnh: Internet
Olise lật kèo Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 ngày ngôi sao người Pháp đã quyết định lật kèo khi cam kết tương lai của mình với CLB chủ quản bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Điều này khiến không ít người bất ngờ, bởi lẽ cả 2 được cho đã đồng ý thỏa thuận cá nhân trước đó. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Brennan Johnson

Nguồn tin từ The Telegraph cho biết thêm, đội bóng Tây London không mất quá nhiều thời gian để tìm người thay thế Michael Olise. Theo đó, Ban lãnh đạo The BLues đã nhắm tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest.

Brennan Johnson đang được The Blues liên hệ - Ảnh: Internet
Brennan Johnson đang được The Blues liên hệ - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Anh thuộc mẫu cầu thủ đa năng khi chơi được hầu hết mọi vị trí trên hàng công. Có thể nói, Brennan Johnson sẽ giúp cho HLV Pochettino có thêm sự lựa chọn tuyệt vời trong bối cảnh Nkunku đang chấn thương và chưa bổ sung tiền đạo nào thêm. 

Mùa giải 2022/23, cá nhân cầu thủ 22 tuổi đóng góp 10 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trước đó, tại giải hạng nhất Anh 2021/22, Brennan Johnson ghi đến 18 bàn, 10 kiến tạo, thành tích tương đối ấn tượng với ngôi sao sinh năm 2002.