Chờ...

Kai Havertz bị gọi là "rác rưởi và vô dụng" chỉ sau 2 trận đá cho Arsenal

VOH - Không để lại nhiều dấu ấn sau 2 trận đấu chính thức trong màu áo Arsenal, Kai Havertz đã bị chuyên gia TalkSPORT chỉ trích thậm tệ.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Kai Havertz cập bến Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào và cũng không kiến tạo sau 2 trận ra sân.

Mới đây, người dẫn chương trình Andy Goldstein của TalkSPORT có những chia sẻ đáng chú ý về Kai Havertz. Trong màn tranh luận với cựu tiền đạo Darren Bent, Andy Goldstein đã công kích tân binh Arsenal dữ dội.

Kai Havertz bị gọi là
Kai Havertz bị hoài nghi và có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Ảnh: Internet

“Không, tôi không thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Thành thật mà nói, cậu ấy là gã rác rưởi và vô dụng”, Andy Goldstein cho biết.

Trái với Andy Goldstein, Darren Bent bênh vực Kai Havertz. Anh cho rằng tuyển thủ Đức là cầu thủ ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đang gặp khó khi chưa thể tìm ra vị trí thích hợp cho tiền vệ 24 tuổi.

Ở loạt giao hữu trước thềm mùa giải 2023/24, Kai Havertz được bố trí đá trong vai trò số 8. Thế nhưng, Kai Havertz chơi thiếu hiệu quả và HLV Mikel Arteta quyết định thử nghiệm Declan Rice.

HLV Mikel Arteta thừa nhận, Kai Havertz cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi tại Arsenal. Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Arsenal đụng độ Crystal Palace và đây là cơ hội lý tưởng để Kai Havertz chứng minh giá trị.