Chờ...

Chelsea khuấy đảo TTCN, huyền thoại Liverpool chỉ trích Chủ tịch Todd Boehly không hiểu gì về bóng đá

VOH - Chứng kiến việc Chelsea liên tục phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong 2 năm qua, huyền thoại Liverpool cho rằng Chủ tịch Todd Boehly không biết gì về bóng đá.

Chelsea dưới thời Chủ tịch Todd Boehly đã và đang có những sự chi tiêu cực kỳ mạnh tay trong vòng 2 năm vừa qua. Cụ thể, đội bóng thành London đã chi tiêu tổng cộng số tiền lên đến 968 triệu bảng Anh kể từ khi ông chủ người Mỹ nắm quyền. 

Trong số đó, 2 bản hợp đồng Enzo Fernandez và Moises Caicedo chiếm phần lớn khi cả 2 đều có giá trị hơn 100 triệu bảng Anh. Đồng thời, cũng đang là 2 ngôi sao có mức phí chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh. 

Chelsea vừa bỏ gần 200 triệu bảng Anh để mang về Caicedo và Lavia - Ảnh: Internet
Chelsea vừa bỏ gần 200 triệu bảng Anh để mang về Caicedo và Lavia - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, The Blues vừa mới hoàn tất thêm bản hợp đồng Romeo Laiva từ CLB Southampton với mức phí khoảng 58 triệu bảng Anh. Chứng kiến việc mua sắm có phần “điên rồ” từ CLB thành London. 

Huyền thoại của Liverpool - Graeme Souness mới đây đã lên tiếng chỉ trích Todd Boehly không hiểu gì về bóng đá. Phát biểu trên tờ Daily Mail, ông nói: “Chelsea đang làm cho TTCN trở nên bị méo mó và không đúng với bản chất của nó. Việc họ định giá sai và đưa ra những số tiền phi lý sẽ khiến cho phiên chợ hè có nhiều sự thay đổi nhất định”.

Graeme Souness chỉ trích chủ tịch Todd Boehly không hiểu gì về bóng đá - Ảnh: Internet
Graeme Souness chỉ trích chủ tịch Todd Boehly không hiểu gì về bóng đá - Ảnh: Internet

“Cụ thể, các CLB khác sẽ đẩy giá cầu thủ của mình lên những con số không đúng với tài năng của họ và khiến cho những đội bóng nhỏ hơn gặp khó khăn trong việc tuyển người và khó phát triển”.

“Chưa kể, Todd Boehly còn mang về những cái tên không thực sự cần thiết trong đội hình. Họ đã mang về thêm 3 tiền vệ và không có lấy bất cứ một tiền đạo nào trong đội hình”. 

“Những con số tự nói lên điều đó. Enzo Fernandez không ghi bàn cho Chelsea mùa trước. Caicedo ghi một bàn cho Brighton. Lavia ghi một bàn cho Southampton. Bạn có thể mang về nhiều ngôi sao nhưng cần phải có một chân sút hàng đầu”.