Chờ...

Ten Hag quyết đưa Cucurella về MU vì trận đấu 3 năm trước

VOH - Ấn tượng với Marc Cucurella từ khi còn dẫn dắt Ajax Amsterdam, HLV Erik ten Hag đang có ý định đưa cầu thủ người Tây Ban Nha sang MU.

Theo Fabrizio Romano, MU đang ở rất gần khả năng chiêu mộ Marc Cucurella dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Giữa bối cảnh Luke Shaw có nguy cơ nghỉ thi đấu đến tháng 11/2023, đội chủ sân Old Trafford muốn tìm kiếm phương án thay thế xứng tầm.

Sau khi loại Sergio Reguilon khỏi danh sách rút gọn, MU đặt nhiều tâm huyết vào thương vụ Marc Cucurella. Cây viết Gerard Romero tiết lộ, sở dĩ nửa đỏ thành Manchester để mắt hậu vệ 25 tuổi là vì HLV Erik ten Hag.

Ten Hag quyết đưa Cucurella về MU vì trận đấu 3 năm trước 1
Cucurella từng thi đấu ấn tượng khi gặp Ajax của HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Cụ thể, HLV Erik ten Hag và các cộng sự bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Marc Cucurella trong màu áo Getafe. Cách đây 3 năm, ông đã dẫn dắt Ajax Amsterdam đối đầu với Getafe tại vòng 32 đội Cúp C2.

Kết quả chung cuộc, Ajax Amsterdam bị loại với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận. Thời điểm ấy, Marc Cucurella còn được bố trí chơi như một tiền vệ trái. Tuy nhiên, vai trò sở trường của ngôi sao sinh năm 1998 vẫn là hậu vệ.

Tại Chelsea, Marc Cucurella không được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng. Anh trở thành phương án dự phòng cho Ben Chilwell, đồng thời phải cạnh tranh gắt gao với sao trẻ Ian Maatsen.

Trong khi đó, MU cũng chuẩn bị kế hoạch cho trường hợp không thể mượn được Marc Cucurella. Mới đây, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận MU đã chuyển hướng sang Leonardo Spinazzola của AS Roma.