Chờ...

Thất vọng với MU, mục tiêu 30 triệu Euro đổi ý không muốn tới Old Trafford

VOH - Sau thời gian chờ đợi MU, mục tiêu của HLV Erik ten Hag đã quyết định tìm kiếm những sự lựa chọn khác trên TTCN.

Theo Telegraph, đại diện của Amrabat và tiền vệ người Morocco rất thất vọng với MU. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” không đạt được bước tiến đáng kể nào trong việc chiêu mộ anh trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc. Vì thế, họ đang cân nhắc những lựa chọn khác thay vì chờ MU đến cùng.

Amrabat đang mất dần kiên nhẫn với MU - Ảnh: Internet
Amrabat đang mất dần kiên nhẫn với MU - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin tức không vui với nửa đỏ thành Manchester. Được biết, HLV Erik ten Hag rất muốn sở hữu Amrabat để hoàn tất hàng tiền vệ của mình nhưng việc đã chi ra quá nhiều tiền tại TTCN năm nay khiến họ gặp khó. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Cụ thể, tại phiên chợ hè 2023 đoàn quân của ông thầy người Hà Lan đã chi ra tổng cộng hơn 100 triệu bảng Anh cho những cái tên Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojludn. Theo đó, để tránh phạm phải luật cân bằng tài chính, “Quỷ đỏ” buộc bán người để có thêm tiền mua cầu thủ. 

Mới đây nhất, đội chủ sân Old Trafford đã đẩy đi thành công thủ môn Dean Henderson khoảng 20 triệu bảng Anh và đang làm việc với các đối tác về trường hợp của Harry Maguire cùng với Scott McTominay.  

Chưa hết việc mất đi Luke Shaw, buộc MU phải tìm người thay thế nên Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester đang tính toán kỹ lưỡng trước khi mua một ai đó ở thời điểm này. 

Cầu thủ 27 tuổi vẫn kiên định với việc rời CLB chủ quản - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi vẫn kiên định với việc rời CLB chủ quản - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, với việc TTCN chỉ còn khoảng 5 ngày nữa sẽ chính thức khép lại. Fiorentina đã bất ngờ đồng ý cho phép MU mượn  Amrabat bằng bản hợp 1 năm và kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. 

Hiện tại, MU chưa đưa ra câu trả lời cho lời đề nghị này. Tuy nhiên, tờ báo này khẳng định “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ mang về thêm 1 tiền vệ nữa trong đội hình và nhiều khả năng chính là Amrabat.