Chờ...

MU mua đồng hương Eriksen, từng là "máy quét" hàng đầu dưới thời Mourinho

VOH - Trong nỗ lực gia cố tuyến giữa, MU đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur.

MU từng dành sự quan tâm cho Sofyan Amrabat nhưng chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Fiorentina. Giữa bối cảnh thương vụ rơi vào bế tắc, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị sẵn phương án dự phòng mang tên Pierre-Emile Hojbjerg.

Tin chuyển nhượng MU - Pierre-Emile Hojbjerg

Theo Telegraph, MU sắp gửi đề nghị chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg cho Tottenham Hotspur. Dưới thời HLV Jose Mourinho và Antonio Conte, cầu thủ người Đan Mạch là tiền vệ phòng ngự số một của CLB Bắc London.

MU mua đồng hương Eriksen, từng là
Hojbjerg phải làm quen với băng ghế dự bị dưới thời HLV Postecoglou. Ảnh: Internet

Dù vậy, Pierre-Emile Hojbjerg đã thất sủng khi Ange Postecoglou lên nắm quyền. Trong 3 trận đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, thuyền trưởng Tottenham Hotspur thường xuyên sử dụng Pape Sarr và Yves Bissouma ở tuyến giữa.

Mất suất đá chính, Pierre-Emile Hojbjerg có thể tính chuyện chia tay CLB Bắc London để tìm kiếm bến đỗ mới. Ngay lập tức, MU nhập cuộc để thuyết phục cựu cầu thủ Southampton cập bến Old Trafford.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Pierre-Emile Hojbjerg được định giá lên đến 45 triệu Euro vì còn 2 năm hợp đồng. Dù vậy, MU nhiều khả năng sẽ thuyết phục đối tác để hoàn tất thương vụ với mức giá rẻ hơn.

Đáng chú ý, Pierre-Emile Hojbjerg là đồng hương của Christian Eriksen. Trong màu áo tuyển Đan Mạch, ngôi sao sinh năm 1995 đã ra sân 65 trận và ghi được 5 bàn thắng.