Chờ...

Điểm tin 29/8: MU “gạ” Real Madrid mượn Martial | Real và Barca đứng trước nguy cơ bị cấm tham dự C1

VOH - Điểm tin 29/8 bao gồm những thông tin như MU gạ Real Madrid hỏi mượn Anthony Martial. Cả Kền kền trắng và Barca đứng trước nguy cơ không được tham dự Cúp C1.

MU “gạ” Real Madrid mượn Martial

Martial đang không được trọng dụng tại MU - Ảnh: Internet
Martial đang không được trọng dụng tại MU - Ảnh: Internet

Theo Mundo Deportivo, MU đã chào mời Real Madrid chiêu mộ Anthony Martial ngay trong mùa hè này. Cụ thể, "Quỷ đỏ" biết Kền kền trắng đang gặp rắc rối với việc thiếu vắng trên hàng công nên kỳ vọng sẽ đẩy tiền đạo người Pháp rời CLB bằng bản hợp đồng cho mượn (kèm điều khoản mua đứt). 

Jurgen Klopp đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Sau khi đánh bại Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích chiến lược gia có trận thắng liên tiếp nhiều nhất trước một đối thủ.

Cụ thể, ông thầy người Đức đã giành tới 11 chiến thắng trước Eddie Howe (HLV Newcastle). 

LĐBĐ Tây Ban Nha đe dọa rời UEFA 

LĐBĐ Tây Ban Nha đe dọa rời UEFA - Ảnh: Internet
LĐBĐ Tây Ban Nha đe dọa rời UEFA - Ảnh: Internet

Theo đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, sau scandal của Chủ tịch Luis Rubiales hôn nữ cầu thủ Jennifer Hermoso. Mọi chuyện vẫn khép lại khi làn sóng công kích người đàn ông 47 tuổi này vẫn rất cao và CĐV muốn ông phải từ chức. 

Tuy nhiên, điều này khiến LĐBĐ Tây Ban Nha phẫn nộ và đe dọa sẽ rời UEFA. Điều này cũng đồng nghĩa các CLB hay ĐTQG sẽ không được quyền tham dự các giải đấu quốc tế như EURO, World Cup...

Cancelo gia nhập Barca

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, cả Man City và Barca đã đồng ý mọi điều khoản liên quan đến thương vụ Joao Cancelo. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bay tới và kiểm tra y tế trong tối nay. 

Real Madrid nhận hung tin về Vinicius Jr

Trên trang chủ, Real Madrid vừa thông báo Vinicius Jr đã dính chấn thương cơ đùi phải ở trận thắng Celta Vigo cuối tuần trước. Cụ thể, tiền đạo người Brazil dự kiến phải mất ít nhất 6 tuần để hồi phục chấn thương. 

Nunes bỏ tập để sang Man City 

Nunes bỏ tập để sang Man City - Ảnh: Internet
Nunes bỏ tập để sang Man City - Ảnh: Internet

The Athletic cho biết, Nunes sau trận thắng trước Everton đã nói rõ về việc bản thân muốn chuyển đến Man City. Theo đó, việc TTCN sắp đóng cửa khiến anh trở nên sốt ruột và yêu cầu CLB chủ quản đồng ý với lời đề nghị 60 triệu Euro từ The Citizens.