Chờ...

Điểm tin 28/8: Thêm 1 ngôi sao rời Arsenal | Roberto Mancini dẫn dắt Ả Rập Saudi 4 năm

VOH - Điểm tin ngày 28/8 bao gồm những thông tin như 1 ngôi sao nữa rời khỏi Arsenal. Roberto Mancini chính thức sang Ả Rập Saudi dẫn dắt.

Thêm 1 ngôi sao rời Arsenal 

Kieran Tierney đến Sociedad - Ảnh: Internet
Kieran Tierney đến Sociedad - Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Arsenal vừa ra thông báo xác nhận để Kieran Tierney đến Sociedad theo dạng cho mượn. Hợp đồng của hậu vệ người Scotland với đội bóng La Liga có thời hạn 1 năm (không bao gồm tùy chọn mua đứt).  

Harry Kane tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich 

Tiền đạo tuyển Anh đã lập hẳn một cú đúp giúp CLB chủ quản có được chiến thắng 3-1 trước Augsburg. Có thể thấy, cựu sao Tottenham đang dần thích nghi được với những người đồng đội mới tại nước Đức. 

 Roberto Mancini dẫn dắt Ả Rập Saudi

 Roberto Mancini dẫn dắt Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Roberto Mancini dẫn dắt Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Theo Gazzetta dello Sport, Ả Rập Saudi sẽ tổ chức buổi lễ hoành tráng ra mắt Roberto Mancini vào hôm nay. Cũng theo nguồn tin này, vị HLV người Italia sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương từ 25 đến 30 triệu euro/năm. Qua đó, giúp cựu thuyền trưởng tuyển Ý trở thành một trong những chiến lược gia hưởng lương cao nhất thế giới. 

CĐV lao vào ăn mừng cùng Erling Haaland

Theo đó, sau khi lập công giúp Man City vượt lên dẫn trước. Tiền đạo Erling Haaland như thói quen thường lệ chạy ra góc khán đài ăn mừng cùng CĐV. Tuy nhiên, một NHM đã lao vào sân nhảy lên ăn mừng cùng sao The Citizens khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. 

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong ngày vắng Pep Guardiola

Man City đánh bại Sheffield United 2-1 nhờ các bàn thắng của Erling Haaland và Rodri. Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester là đội bóng duy nhất giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Ngoài ra, The Citizens cũng cán mốc 200 chiến thắng chỉ sau 269 trận thi đấu dưới thời HLV Pep Guardiola. Đây là thành tích nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, đồng thời cho thấy sức mạnh tuyệt đối của Man City.

Pavard bỏ tập để chuyển đến Inter Milan

Pavard bỏ tập để chuyển đến Inter Milan - Ảnh: Internet
Pavard bỏ tập để chuyển đến Inter Milan - Ảnh: Internet

Theo SportBild, hậu vệ tuyển Pháp đã vắng mặt 3 trong 4 buổi tập gần nhất cùng với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi muốn chuyển đến Inter Milan nhanh nhất có thể bởi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa.