Chờ...

Chấm điểm Newcastle 1-2 Liverpool: Tội đồ Van Dijk | Nunez cứu rỗi The Kop

VOH - Bị Newcastle United dẫn trước và chơi thiếu người khi Virgil Van Dijk nhận thẻ đỏ, tuy nhiên Liverpool vẫn ngược dòng ấn tượng nhờ phong độ rực sáng của Darwin Nunez.

Chấm điểm đội hình ra sân Liverpool

Alisson Becker: 7.9 điểm

Thực hiện tới 7 pha cứu thua giữa bối cảnh Liverpool thi đấu thiếu người, Alisson Becker đã góp công rất lớn giúp đội nhà không bị vỡ trận.

Trent Alexander-Arnold: 6.4 điểm

Hậu vệ người Anh nỗ lực chuyền dài 14 lần nhưng chỉ có 5 pha trong số đó đi chính xác. Chưa kể, anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Anthony Gordon ở cánh phải.

Virgil Van Dijk: 4.6 điểm

Ngày thi đấu thảm họa của Virgil Van Dijk khi anh hóa tội đồ khiến đội nhà chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ. Thêm một lần nữa, trung vệ người Hà Lan bị hoài nghi về tấm băng thủ quân.

Chấm điểm Newcastle 1-2 Liverpool: Tội đồ Van Dijk | Nunez cứu rỗi The Kop 1
Van Dijk bị đuổi khỏi sân sau pha truy cản trái phép với Isak. Ảnh: Internet

Joel Matip: 6.6 điểm

Không thực hiện pha đánh chặn nào và chỉ có 1 tình huống tắc bóng thành công, Joel Matip đã thực sự sa sút khi trải qua khoảng thời gian dài chỉ ngồi dự bị.

Andrew Robertson: 6.5

Giống như Trent Alexander-Arnold bên cánh đối diện, Andrew Robertson không thực sự đóng góp nhiều cho mặt trận phòng ngự. 

Dominik Szoboszlai: 6.6 điểm

Tiền vệ người Hungary có 3 qua người thành công và tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Dominik Szoboszlai đã chơi nỗ lực trong suốt 90 phút để mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa Liverpool.

Chấm điểm Newcastle 1-2 Liverpool: Tội đồ Van Dijk | Nunez cứu rỗi The Kop 2
Tuyến giữa Liverpool thất thế do đội nhà chơi thiếu người. Ảnh: Internet

Wataru Endo: 6.5 điểm

Thực hiện 2 cú tắc bóng và có 1 tình huống giải vây, Wataru Endo thi đấu khá tròn vai trước khi bị thay ra ở phút 58.

Alexis Mac Allister: 7.2

Có 2 lần cản phá cú sút của đối thủ, đánh chặn thành công 4 lần và thực hiện 2 cú tắc bóng, Alexis Mac Allister thực sự đã có màn trình diễn quả cảm trước Newcastle United.

Mohamed Salah: 7.3 điểm

Giữa bối cảnh Liverpool thua thiệt quân số, Mohamed Salah đã rơi vào tình trạng đói bóng trên sân. Việc anh tung ra được 1 cú sút trúng đích không phải là điều quá khó hiểu.

Chấm điểm Newcastle 1-2 Liverpool: Tội đồ Van Dijk | Nunez cứu rỗi The Kop 3
Ngày thi đấu khó khăn của Salah. Ảnh: Internet

Cody Gakpo: 6.7 điểm

Chạm bóng 25 lần, qua người thành công 1 lần là tất cả những gì Cody Gakpo làm được trước khi rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota.

Luis Diaz: 6.6 điểm

Thật khó để đánh giá màn trình diễn của Luis Diaz. HLV Jurgen Klopp phải hy sinh tiền đạo người Colombia và tung Joe Gomez vào sân để gia cố hàng thủ ngay từ phút 33.

Chấm điểm cầu thủ dự bị Liverpool

Chấm điểm Newcastle 1-2 Liverpool: Tội đồ Van Dijk | Nunez cứu rỗi The Kop 4
Nunez khiến cầu trường St James's Park chết lặng. Ảnh: Internet

Darwin Nunez: 8.7 điểm

Ghi 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 12 phút để mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool, Darwin Nunez thực sự đã cứu rỗi The Kop trên sân St James’s Park.

Joe Gomez - 7.2 điểm; Harvey Elliott - 6.6 điểm; Diogo Jota - 6.9 điểm; Jarell Quansah - 6.4 điểm.