Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU mua "hàng thải" Barca | Liverpool dốc sức vì tiền vệ 70 triệu

VOH - MU quan tâm đến khả năng chiêu mộ Marcos Alonso, Liverpool dồn toàn lực vì Cheick Doucoure là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 27/8.

MU chiêu mộ Marcos Alonso

Theo 90Min, Marcos Alonso là một trong những mục tiêu tiềm năng của MU cho vai trò hậu vệ trái. Do vấn đề tuổi tác, Marcos Alonso đã không còn được HLV Xavi Hernandez trọng dụng tại Barca.

Tin bóng đá mới nhất: MU mua
Alonso lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Chelsea ấn định tương lai Romelu Lukaku

Cây viết Matt Law khẳng định, AS Roma đã mượn thành công Romelu Lukaku từ AS Roma với mức phí 8 triệu Euro. Gia nhập Giallorossi, cầu thủ người Bỉ sẽ hưởng mức lương dưới 7 triệu Euro mỗi mùa.

Liverpool dốc toàn lực vì Cheick Doucoure

Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, Liverpool vẫn đang nỗ lực gia cố hàng tiền vệ. Theo đó, The Kop muốn dốc toàn lực ký hợp đồng với Cheick Doucoure - ngôi sao được Crystal Palace định giá hơn 70 triệu Euro.

HLV Mikel Arteta xin lỗi ngôi sao Arsenal

Chia sẻ sau trận gặp Fulham, HLV Mikel Arteta xin lỗi tiền vệ Fabio Vieira vì không cho cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân nhiều hơn. Trước Fulham, chính Fabio Vieira đã mang về quả penalty giúp Arsenal gỡ hòa 1-1.

Tin bóng đá mới nhất: MU mua
Vieira đang thích nghi tốt với môi trường Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Real Madrid thận trọng với Vinicius Junior

Theo COPE, Real Madrid sẽ không để Vinicius Junior hội quân cùng tuyển Brazil bất chấp kết quả kiểm tra chấn thuơng ra sao. Ở trận gặp Celta Vigo, Vinicius Junior chỉ ra sân 16 phút trước khi nhường chỗ cho Joselu. 

Mục tiêu Barca cập bến Sporting Lisbon

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Real Valladolid đồng ý bán Ivan Fresneda cho Sporting Lisbon với mức phí 12 triệu Euro. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha lọt vào tầm ngắm của cả Barca lẫn Arsenal.