CHÍNH THỨC: Chelsea ra mắt tân binh thứ 10 tại TTCN Hè 2023

VOH - Trang chủ Chelsea mới đây xác nhận CLB đã thành công sở hữu thủ môn Djordje Petrovic từ New England Revolution.

Trên trang chủ, The Blues vừa xác nhận ký hợp đồng 7 năm với Djordje Petrovic (6/2030). Chelsea và New England Revolution không công bố chi tiết mức phí cho thương vụ này nhưng nhiều nguồn tin xác nhận đội bóng thành London đã bỏ ra 16 triệu Euro để mang về tân binh thứ 10. 

The Blues vừa xác nhận ký hợp đồng 7 năm với Djordje Petrovic - Ảnh: Internet
The Blues vừa xác nhận ký hợp đồng 7 năm với Djordje Petrovic - Ảnh: Internet

Về phía Djordje Petrovic, đây được coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh. Bởi lẽ, anh chỉ mất đúng 1 năm tại New England Revolution để nhanh chóng lọt vào mắt xanh CLB Chelsea. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Djordje Petrovic

Tại CLB mới, thủ môn 23 tuổi nhiều khả năng chỉ làm kép phụ cho Robert Sanchez. Tuy nhiên, HLV Pochettino vẫn sẽ trao cơ hội cho cậu học mới của mình thể hiện nếu anh gây ấn tượng trong các buổi tập tại Chelsea. 

Phát biểu trong ngày gia nhập đội bóng mới, Djordje Petrovic cho biết: “Đây là bước tiến lớn đối với tôi và việc ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới luôn là ước mơ của tôi. Hôm nay tôi đã đạt được mục tiêu đó và tôi rất hạnh phúc”.

Thủ môn sinh năm 1999 sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Robert Sanchez - Ảnh: Internet
Thủ môn sinh năm 1999 sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Robert Sanchez - Ảnh: Internet

“Được thi đấu tại Ngoại hạng Anh là điều tôi hằng mong ước. Tôi hy vọng sẽ học hỏi được nhiều ở Chelsea. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới và thi đấu tại Stamford Bridge”.

Cầu thủ sinh năm 1999 là bản hợp đồng thứ 10 của Chelsea tại phiên chợ Hè 2023. Theo đó, The Blues từng chiêu mộ Caicedo, Lavia, Nkunku, Disasi, Jackson, Ugochukwu, Sanchez, Washington và Angelo.