Chờ...

Wolves có động thái tìm người thay Matheus Nunes, Man City mừng thầm

VOH - Man City đang nhận nhiều tín hiệu khả quan trong việc chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves.

Cách đây không lâu, Ban lãnh đạo Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng Anh đến CLB Wolves cho trường hợp của tiền vệ Matheus Nunes. Tuy nhiên, đội chủ sân Molineux ngay lập tức từ chối và yêu cầu mức giá cao hơn mới đồng ý để ngôi sao của mình rời đi. 

Man City chưa từ bỏ việc sở hữu Nunes - Ảnh: Internet
Man City chưa từ bỏ việc sở hữu Nunes - Ảnh: Internet

Theo đó, Wolves định giá cầu thủ người Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 65 triệu bảng Anh. Ngoài ra, CLB chủ quản của Matheus Nunes cũng đang nắm quyền tự quyết trong tay khi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến 4 năm. 

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, The Citizens sẽ không chấp nhận đáp ứng con số từ phía Wolves yêu cầu. Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn tự tin có được điều mình muốn vào những ngày cuối TTCN. 

Wolves cần tiền để chiêu mộ Nico Elvedi - Ảnh: Internet
Wolves cần tiền để chiêu mộ Nico Elvedi - Ảnh: Internet

Tờ The Sun cho biết thêm, Wolves hiện đang muốn bổ sung vị trí trung vệ. Được biết, đội bóng của HLV Gary O'Neil dẫn dắt cân nhắc chiêu mộ Nico Elvedi từ CLB Borussia Mönchengladbach. 

Dẫu vậy, ngân sách hiện tại không cho phép Wolves tiến hành đàm phán với CLB nước Đức. Do đó, họ kỳ vọng Man City sẽ chấp nhận bỏ ra số tiền đã nói ở trên dành cho Matheus Nunes để có đủ tài chính chiêu mộ Nico Elvedi.