Chờ...

Man City đứng trước lựa chọn: Nunes hay Eze?

VOH - Man City chỉ có thể chiêu mộ 1 trong 2 tài năng sáng giá tại Ngoại hạng Anh. Hoặc Matheus Nunes, hoặc Eberechi Eze.

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Với việc tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne đã gặp chấn thương gân kheo ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh 2023-24 của Man City và có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng, đội chủ sân Etihad vì thế đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cầu thủ người Bỉ.

Ngày 9/8 vừa qua, Man City được tiết lộ theo đuổi Lucas Paqueta. Tuy nhiên, do cầu thủ của West Ham bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra về các vi phạm cá cược nên thương vụ này đã phải chấm dứt.

Man City muốn có sự phục vụ của Eze. Ảnh: Internet
Man City muốn có sự phục vụ của Eze. Ảnh: Internet

Sau Paqueta, Man City đang hướng tới các ngôi sao trẻ vừa tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Theo truyền thông Anh, Matheus Nunes của Wolves và Eberechi Eze của Crystal Palace là 2 ngôi sao được nhắc đến.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Bồ Đào Nha sau khi Man City gặp Sporting tại Cúp C1 trước khi Nunes chuyển đến Wolves với giá 38 triệu bảng. Trong khi đó, ở mùa giải 2022-23 Eze đã gây ấn tượng khi ghi 10 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo sau 40 lần ra sân.

XÁC NHẬN: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 50 triệu 1
Man City sẽ chỉ có thể chọn hoặc Eze, hoặc Matheus Nunes. Ảnh: Internet

Người hâm mộ The Citizens ắt hẳn rất muốn thấy cả 2 cầu thủ trẻ tiềm năng này tại sân Etihad kể từ mùa giải mới. Nhưng theo nhà báo Sam Lee của The Athletic thì Man City sẽ phải lựa chọn, bởi họ chỉ đem về 1 trong 2 cầu thủ này chứ không thể đem về cả 2.

Crystal Palace muốn thu về 70 triệu bảng Anh nếu phải chia tay Eze, người hiện còn 2 năm trong hợp đồng. Trong khi đó, trường hợp của Nunes sẽ dễ dàng hơn khi Wolves sẵn sàng bán cầu thủ của mình nếu nhận về được 40 triệu bảng.