Chờ...

Neymar bị gọi là "con vi trùng", chỉ biết ăn vạ và đóng kịch

VOH - Chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn với BILD, cựu danh thủ Paul Breitner đã không ngần ngại công kích phong cách chơi bóng của Neymar.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Neymar chính thức rời PSG để gia nhập Al Hilal với bản hợp đồng trị giá 90 triệu Euro. Tại đây, anh sẽ sát cánh với hàng loạt ngôi sao như Ruben Neves, Kalidou Koulibaly hay Sergej Milinkovic-Savic.

Đáng chú ý, động thái gia nhập Al Hilal của Neymar được cựu danh thủ Paul Breitner tán dương. Huyền thoại của bóng đá Đức thậm chí còn… cảm ơn Al Hilal vì đã đưa Neymar rời khỏi châu Âu.

Neymar bị gọi là
Paul Breitner (phải) bất ngờ công kích Neymar. Ảnh: Internet

“Cảm ơn Ả Rập Saudi vì đã mua Neymar. Cậu ấy là loại vi trùng lừa dối, một cầu thủ chỉ biết đóng kịch và ăn vạ trên sân. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì bóng đá châu Âu sẽ không phải chịu đựng cậu ta nữa”, tờ Bild dẫn lời Paul Breitner.

Trước khi sang Saudi Pro League, Neymar từng có khoảng thời gian bùng nổ trong màu áo Barca. Tuyển thủ Brazil cùng với Blaugrana giành được chức vô địch C1 mùa giải 2014/15.

Các báo cáo từ L’Equipe cho biết, Neymar chắc chắn sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Ả Rập Saudi. Đến năm 2025, chân sút sinh năm 1992 lên kế hoạch trở lại châu Âu chơi bóng nhằm chuẩn bị cho World Cup 2026.

Đến nay, Neymar chưa thể có màn ra mắt Al Hilal. Rạng sáng 25/8, đoàn quân HLV Jorge Jesus vừa đánh bại Al Raed 4-0 ngay trên sân khách. Đáng chú ý, tân binh Aleksandar Mitrovic cũng ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 42 để giúp Al Hilal giành trọn vẹn 3 điểm.