Chờ...

Tiền đạo Ngoại hạng Anh tự tin ghi 30 bàn/mùa nếu khoác áo Man City

VOH - Michail Antonio của West Ham đã nhắc lại và giải thích tuyên bố của mình rằng anh có thể ghi 30 bàn trong một mùa giải dưới màu áo Man City.

Tiền đạo Michail Antonio của West Ham đã nhắc lại tuyên bố cũ của mình: Tôi có thể ghi 30 bàn trong một mùa giải nếu chơi cho Man City.

Cách đây vài tháng, tiền đạo 33 chia sẻ như vậy trên podcast Filthy Fellas. Mới đây, cầu thủ người Jamaica đã lên tiếng một lần nữa về những bình luận trước đây của mình. Antonio chia sẻ cụ thể lý do tại sao anh ấy nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó trong màu áo của Man City.

Antonio tự tin ghi 30 bàn/mùa nếu khoác áo Man City. Ảnh: Internet
Antonio tự tin ghi 30 bàn/mùa nếu khoác áo Man City. Ảnh: Internet

Phát biểu trên ấn bản gần đây của The Footballer's Football Podcast, Antonio cho biết: "Tại sao tôi bảo vệ quan điểm của mình, vì Man City cầm bóng nhiều, họ tạo ra rất nhiều cơ hội cho tiền đạo và không chỉ tiền đạo có thể ghi bàn mà còn cả các tiền vệ cánh".

"Hãy nghĩ mà xem, Sterling ở đó ghi được 20 bàn một mùa, Sane cũng ghi 20 bàn một mùa được. Số lượng cơ hội mà tôi có được sẽ giúp tôi ghi được 30 bàn thắng và đó là lý do tại sao tôi kiên trì bảo lưu quan điểm".

"Tôi không nói tôi là tiền đạo dứt điểm giỏi, tôi không nói vậy nhé, tôi biết mình như thế nào. Nhưng số lượng cơ hội tôi có được sẽ giúp tôi có thể ghi được 30 bàn thắng theo lời tôi nói".

Sterling và Sane là ví dụ để Antonio chứng minh mình có thể ghi 30 bàn. Ảnh: Internet
Sterling và Sane là ví dụ để Antonio chứng minh mình có thể ghi 30 bàn. Ảnh: Internet

Với việc Man City có SCA - số tình huống dẫn tới tình huống dứt điểm (1099) lớn hơn bất kỳ đội nào khác ở Ngoại hạng Anh mùa trước, điều Antonio nói hẳn có cơ sở. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi chỉ đạt tỷ lệ sút chính xác là 33.3% ở giải mùa trước, tức anh sẽ cần trung bình 3 cú sút để có 1 lần dứt điểm trúng đích.