Chờ...

CHOÁNG: HLV Pochettino không biết cầu thủ Chelsea này là ai

VOH - Một phóng viên đã đẩy HLV Mauricio Pochettino vào tình thế dở khóc dở cười sau trận thắng của Chelsea trước Luton Town.

Tiếp đón Luton Town tại Stamford Bridge, Chelsea đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0. Cú đúp của Raheem Sterling cùng bàn thắng của Nicolas Jackson giúp CLB Tây London có 3 điểm đầu tay ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở màn trả lời phỏng vấn sau trận của HLV Mauricio Pochettino. Khi ấy, một phóng viên bất ngờ hỏi chiến lược gia người Argentina về Malang Sarr.

CHOÁNG: HLV Pochettino không biết cầu thủ Chelsea này là ai 1
Malang Sarr không nhận được sự quan tâm từ HLV Mauricio Pochettino. Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra ngỡ ngàng và đáp lại: “Ai cơ?”. Ngay cả khi được một nhân viên ngồi bên cạnh nhắc nhở, nhà cầm quân 51 tuổi vẫn bối rối và dường như không biết Malang Sarr là ai.

Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino phải nhắc lại tên Malang Sarr thêm một lần nữa trước khi trả lời phóng viên nọ. Trong suốt Tour du đấu Hè 2023, tân thuyền trưởng Chelsea cũng không nhận được quá nhiều thông tin về Malang Sarr.

Được Chelsea mang về từ OGC Nice hồi mùa Hè 2023, Malang Sarr liên tiếp được cho mượn tại FC Porto và AS Monaco. Mùa trước, trung vệ 24 tuổi ra sân vỏn vẹn 13 trận ở Ligue 1.

Với sự xuất hiện của Axel Disasi, Malang Sarr khó lòng cạnh tranh suất đá chính. Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ bán đứt cầu thủ người Pháp nếu nhận được đề nghị thích hợp. 

Xem buổi họp báo sau trận Chelsea vs Luton Town: