Chờ...

2 kiến tạo, 2 lần tạo key passes: “Kẻ đóng thế” Reece James khiến CĐV Chelsea phát cuồng bằng màn trình diễn siêu hạng

VOH - Malo Gusto đã thực sự khiến cổ động viên Chelsea quên đi mất hình ảnh Reece James trong trận đấu với Luton bằng màn trình diễn chói sáng.

Rạng sáng nay (26/8), Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge đã có chiến thắng giòn dã 3-0 trước CLB Luton. Theo đó, Sterling trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Nicolas Jackson lập công. 

Có thể thấy, sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Man City luôn trở thành mối nguy hiểm thường trực bên hành lang cánh phải The Blues. Cụ thể, sao tuyển Anh rê bóng ấn tượng và dần lấy lại chính mình so với mùa trước. 

Sterling giúp CĐV Chelsea phấn khích - Ảnh: Internet
Sterling giúp CĐV Chelsea phấn khích - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự xuất sắc của Sterling, không thể không nhắc đến hậu vệ cánh phải Malo Gusto. Cựu sao Lydon từ chỗ đóng vai trò “kẻ đóng thế” cho Reece James đang dần chứng minh được năng lực trong màu áo Chelsea. 

Theo trang Sofascore, ngôi sao người Pháp được chấm 8.1 điểm (cao thứ 2) sau 90 phút góp mặt trên sân trước CLB Luton. Cụ thể, chạm bóng 88 lần cả trận, chuyền chính xác lên đến 96%, thực hiện 4 pha tranh chấp và 0 lần để qua người. 

Malo Gusto càng chơi càng hay trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet
Malo Gusto càng chơi càng hay trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet

Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn có riêng cho mình 2 đường kiến tạo và 1 tình huống tạo ra cơ hội ghi bàn rõ rệt cho các đồng đội. 

Dù chưa thể phần nào đó khỏa lấp được khoảng trống do đội trưởng Reece James để lại. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục chơi như này, sao trẻ sinh năm 2003 sẽ còn tiến bộ nữa trong tương lai.