Chờ...

Mới đá 2 trận, bom tấn Liverpool đã đòi soán ngôi Man City

VOH - Chia sẻ trước trận đại chiến giữa Liverpool và Newcastle United, tiền vệ Dominik Szobozslai đã có những phát biểu thách thức ngôi vương của Man City.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City thống trị Ngoại hạng Anh với 5 chức vô địch kể từ mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, Liverpool trở thành đối trọng số một của The Citizens khi bước lên ngôi vương vào mùa giải 2019/20.

Năm nay, Liverpool tái đầu tư với những bản hợp đồng chất lượng như Dominik Szoboszlai hay Alexis Mac Allister. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Newcastle United, bom tấn 60 triệu bảng Anh của The Kop đã buông lời thách thức Man City.

Mới đá 2 trận, bom tấn Liverpool đã đòi soán ngôi Man City 1
Szobozslai tự tin biến Man City thành cựu vương. Ảnh: Internet

Chúng tôi sẽ xếp trên Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không phải trò đùa đâu, trong đầu tôi thực sự đang nghĩ như vậy”, Daily Mail dẫn lời Dominik Szoboszlai. 

Sau 2 trận, Liverpool kiếm được 4 điểm và ghi được 4 bàn thắng. Hàng công đội chủ sân Anfield tỏ ra mạnh mẽ với những ngôi sao hàng đầu như Diogo Jota, Luis Diaz, Cody Gakpo hay đặc biệt là Mohamed Salah.

Trong khi đó, Man City chịu tổn thất lớn với chấn thương của Kevin de Bruyne. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, ngôi sao sinh năm 1991 dự kiến phải ngồi ngoài đến hết năm 2023 để trị dứt điểm vấn đề ở gân kheo. 

Đến nay, nửa xanh thành Manchester vẫn chưa tìm ra cái tên thay thế Kevin de Bruyne. Tờ The Athletic tiết lộ, Man City đã gửi đề nghị chiêu mộ Matheus Nunes nhưng chưa được Wolves chấp thuận.