Chờ...

Chelsea "bật đèn xanh" cho MU chiêu mộ cầu thủ phòng ngự trị giá 35 triệu Euro

VOH - Tương lai của Marc Cucurella tại Chelsea gần như bị đóng lại trong mùa giải này. CLB thành London có những động thái "bật đèn xanh" cho MU trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea đang khởi đầu mùa giải tương đối ổn sau 3 trận đấu dưới thời HLV Mauricio Pochettino. The Blues vừa đánh bại Luton với chiến thắng đậm cuối tuần trước và giờ đây họ tiếp tục quay trở lại thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối.

Cách đây không lâu, HLV Pochettino từng cho biết ông muốn đội hình của Chelsea không "phình to" và tốt nhất ông cần 22 đến 25 cầu thủ thường xuyên xoay tua với nhau. Hiện tại, Chelsea đang có 3 hậu vệ cánh trái và một trong số đó phải ra đi.

Phong độ tốt của Ian Maatsen
Phong độ tốt của Ian Maatsen "gián tiếp" đẩy Cucurrella đi. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Chelsea đang xác định Ben Chilwell là hậu vệ trái số một, còn Ian Maatsen thể hiện rất tốt trong tập luyện và chơi hay ở giai đoạn tiền mùa giải. Vì thế, Chelsea sẵn sàng để Marc Cucurella ra đi.

Những ngày gần đây, báo chí Anh cũng đưa tin về việc MU muốn có Cucurella thay thế cho Luke Shaw, người đang dính chấn thương phải ngồi ngoài đến 2 tháng. Nếu MU thực sự quan tâm, Chelsea sẽ cân nhắc bán Cucurella với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu Euro theo định giá của Transfermarkt.

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha gây thất vọng tại Chelsea mùa trước. Ảnh: Internet
Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha gây thất vọng tại Chelsea mùa trước. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng HLV Erik ten Hag chỉ hỏi mượn Cucurella bằng bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải này. 

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea từ Brighton. Anh đã chơi tổng cộng 33 trận cho The Blues ở mùa trước. Những đóng góp của anh cho đội nhà khá nghèo nàn về mặt phong độ và không ít lần các CĐV kêu gọi giới chủ bán Cucurella trong kỳ chuyển nhượng Hè này.