Chờ...

Ấn định thời điểm Chelsea thành công “tống khứ” Romelu Lukaku đến AS Roma

VOH - Chelsea đang ở gần việc đẩy đi Romelu Lukaku sau khi CLB AS Roma thuyết phục thành công cầu thủ người Bỉ chuyển đến đây thi đấu.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, AS Roma muốn thương vụ Romelu Lukaku phải được hoàn tất trong hôm nay. 

Mourinho muốn có Lukaku - Ảnh: Internet
Mourinho muốn có Lukaku - Ảnh: Internet

Được biết, mức phí để Chelsea đồng ý nhả người rơi vào khoảng 5 triệu Euro. Tuy nhiên, điều khoản cho mượn giữa đôi bên không đi kèm thỏa thuận phải mua đứt. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku

Do đó, Romelu Lukaku hoàn toàn toàn có thể trở về Chelsea vào mùa giải tiếp theo nếu tiền đạo người Bỉ thi đấu không hiệu quả trong màu áo AS Roma. 

Trước đó, thủ quân tuyển Bỉ từng ở rất gần với Inter Milan, Juventus và các CLB Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, đã không có sự thống nhất nào được diễn ra. 

Thậm chí, đích thân HLV Pochettino từng ngỏ ý muốn đưa anh trở lại đội 1 Chelsea nhưng cựu sao MU đã từ chối và kiên quyết muốn rời đi trong TTCN năm nay. 

Ngay sau khi được AS Roma hỏi mượn, sao tuyển Bỉ từng có định từ chối gia nhập đại diện Serie A. 

Cầu thủ 30 tuổi bị thuyết phục bởi dự án tại CLB AS Roma - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi bị thuyết phục bởi dự án tại CLB AS Roma - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện với HLV Jose Mourinho, tiền đạo 30 tuổi đã thay đổi quyết định và đồng ý gia nhập AS Roma. 

Với việc sắp đẩy đi thành công Romelu Lukaku, Chelsea hiểu rõ CLB vẫn cần bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa trong đội hình. Bởi lẽ, Nicolas Jackson chưa đủ khả năng để đảm đương nhiệm vụ ghi bàn chính cho cả đội.