Chờ...

Arsenal nhắm người cũ Man City thay Jurrien Timber

VOH - Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Jurrien Timber trong những ngày cuối của TTCN. Được biết, Mikel Arteta hiện muốn sở hữu người cũ Man City.

Trước đó, trang chủ Arsenal đã thông báo về tình hình chấn thương không mấy khả quan của tân binh Jurrien Timber. Cụ thể, hậu vệ người Hà Lan gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối và dự kiến phải ngồi ngoài sân cỏ ít nhất 7 tháng. 

Eric Garcia đang không có chỗ đứng tại Barca - Ảnh: Internet
Eric Garcia đang không có chỗ đứng tại Barca - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, “Pháo thủ” lại tiếp tục chia tay hậu vệ cánh trái Kieran Tierney. Hiện tại, ngoài Oleksandr Zinchenko trong tay Mikel Arteta không có bất kỳ ngôi sao chất lượng nào đủ sức khiến CĐV yên tâm.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Eric Garcia 

Theo nhiều nguồn tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 hậu vệ nữa trước khi TTCN đóng cửa. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ HLV Mikel Arteta rất thích Eric Garcia của CLB Barca và muốn đem anh về với đội. 

Được biết, “Pháo thủ” muốn thỏa thuận với Barca về một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Về phía cựu sao Man City, cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang không còn chỗ đứng trong đội hình HLV Xavi nên khả năng anh đồng ý tới Arsenal là khá cao. 

Thomas Partey được Mikel Arteta đảm bảo tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey được Mikel Arteta đảm bảo tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates cũng không có ý định để thêm bất kỳ ngôi sao nào rời CLB. Nguồn tin từ The Mirror tiết lộ, “Pháo thủ” mới đây đã từ chối lời đề nghị 8.5 triệu bảng Anh từ CLB Galatasaray cho tiền vệ Thomas Partey. 

HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ người Ghana không phải để bán. Đặc biệt, sau chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa tới nay, Thomas Partey được coi là nhân tố quan trọng giúp Arsenal vận hành lối chơi ổn định hơn.