Chờ...

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong ngày vắng Pep Guardiola

VOH - Dù gặp nhiều trở ngại khi đối đầu Sheffield United, Man City vẫn giành chiến thắng 2-1 để đi vào lịch sử dưới thời HLV Pep Guardiola.

Man City đánh bại Sheffield United 2-1 nhờ các bàn thắng của Erling Haaland và Rodri. Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester là đội bóng duy nhất giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Ngoài ra, The Citizens cũng cán mốc 200 chiến thắng chỉ sau 269 trận thi đấu dưới thời HLV Pep Guardiola. Đây là thành tích nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, đồng thời cho thấy sức mạnh tuyệt đối của Man City.

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong ngày vắng Pep Guardiola 1
Man City có chiến thắng chật vật trước Sheffield United. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola không có mặt trên băng ghế chỉ đạo khi Man City hành quân đến Bramall Lane. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha ủy thác cho trợ lý thân cận Juanma Lillo.

Trang chủ Man City xác nhận, HLV Pep Guardiola đã bay về Tây Ban Nha để phẫu thuật chấn thương lưng. Nhà cầm quân 52 tuổi chỉ trở lại khi loạt trận thi đấu quốc tế tháng 9/2023 kết thúc.

Với chiến thắng trước Sheffield United, Man City chễm chệ trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Ở vòng 3, Arsenal đã hòa Fulham 2-2 trong khi Brighton nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước West Ham United.

Đến ngày 02/9, Man City trở lại Etihad tiếp đón Fulham. Mùa trước, nửa xanh thành Manchester thắng đại diện thành London trong cả 2 lượt trận Ngoại hạng Anh với cùng tỷ số 2-1.