Chờ...

Man City nâng giá lần 2 hỏi mua Nunes, chờ câu trả lời từ Wolves

VOH - Man City đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Matheus Nunes sau khi lời đề nghị 55 triệu Euro trước đó bị Wolves từ chối.

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 60 triệu Euro đến CLB Wolves dành cho trường hợp của tiền vệ Nunes

Man City gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Nunes - Ảnh: Internet
Man City gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Nunes - Ảnh: Internet

Theo đó, Ban lãnh đạo The Citizens tự tin mức giá này hoàn toàn có thể giúp họ sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bản thân cầu thủ 25 tuổi, cũng đang háo hức chuyển đến đội chủ sân Etihad ngay lập tức. 

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes 

Hiện tại, Wolves chưa có câu trả lời cho lời đề nghị trên. Tuy nhiên, những động thái gần đây cho thấy CLB đã sẵn sàng cho sự thiếu vắng Nunes trong chặng đường sắp tới tại Ngoại hạng Anh. 

Cụ thể, tiền đạo Matheus Cunha đã gửi lời chia tay và chúc cho Nunes có được thành công tại CLB mới. 

Matheus Cunha đã gửi lời chia tay và chúc cho Nunes có được thành công tại CLB mới - Ảnh: Internet
Matheus Cunha đã gửi lời chia tay và chúc cho Nunes có được thành công tại CLB mới - Ảnh: Internet

“Bạn của tôi! Xin Chúa ban phước lành, và cảm ơn cậu vì tất cả những khoảnh khắc cùng nhau kể từ khi tôi đến! Tôi yêu cậu, anh bạn!".

Trước đó không lâu, Man City đã bị từ chối số tiền 55 triệu Euro. Bởi lẽ, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha vẫn còn lên 4 năm hợp đồng nên Wolves không chấp nhận để cầu thủ của mình rời đi với mức giá quá thấp. 

Nunes được coi là sự bổ sung tuyệt vời nếu Man City thành công sở hữu anh. Tiền vệ 25 tuổi sở hữu kỹ năng đi bóng ấn tượng, thể hình vượt trội và có nhãn quan chiến thuật ở mức ổn.