Chờ...

MU gặp khó về tài chính, Fiorentina ra đề nghị bất ngờ vụ Sofyan Amrabat

VOH - Trong bối cảnh MU đang gặp khó khăn về tài chính, Fiorentina đã bất ngờ đưa ra đề nghị khiến nhiều người bất ngờ về thương vụ Sofyan Amrabat.

Trong 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, hàng tiền vệ chính là một trong những điểm yếu nhìn thấy rõ nhất trong đội hình MU. Cụ thể, Casemiro, Mason Mount và Bruno Fernandes đều thiếu đi sự liên kết và khiến “Quỷ đỏ” bị mất hoàn toàn tuyến giữa. 

MU gặp nhiều vấn đề tại hàng tiền vệ trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
MU gặp nhiều vấn đề tại hàng tiền vệ trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều này đã được khắc phục khi Christian Eriksen trở lại trong trận đấu trước Nottingham Forest. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford cầm bóng tốt hơn tại khu vực giữa sân và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn đáng kể. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Dẫu vậy, HLV Erik ten Hag vẫn kỳ vọng Ban lãnh đạo có thể mang về thêm 1 tiền vệ chất lượng nữa trong những ngày cuối TTCN hè 2023. Được biết, MU hiện rất muốn sở hữu Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina. 

Thậm chí, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với sao tuyển Maroc. Tuy nhiên, việc bỏ ra số tiền hơn 100 triệu bảng Anh tại phiên chợ hè năm nay buộc MU phải đẩy đi bớt cầu thủ trong đội hình để tránh vi phạm luật cân bằng tài chính. 

Theo đó, cầu thủ 27 tuổi đã không ra sân cho Fiorentina bất kỳ một phút nào tại Serie A mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1996 vẫn đang chờ lời đề nghị chính thức từ MU để chuyển đến nửa đỏ thành Manchester. 

Sofyan Amrabat đang ở rất gần với MU - Ảnh: Internet
Sofyan Amrabat đang ở rất gần với MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, với việc TTCN chỉ còn khoảng 5 ngày nữa sẽ chính thức khép lại. Fiorentina đã bất ngờ đồng ý cho phép MU mượn Sofyan Amrabat bằng bản hợp 1 năm và kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. 

Hiện tại, MU chưa đưa ra câu trả lời cho lời đề nghị này. Tuy nhiên, tờ báo này khẳng định “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ mang về thêm 1 tiền vệ nữa trong đội hình và nhiều khả năng chính là Sofyan Amrabat.