Chờ...

Đổi ý muốn rời MU, Harry Maguire nhận cái kết đắng

VOH - Harry Maguire đang tìm đường rời MU. Tuy nhiên, yêu cầu từ sao tuyển Anh lại nhận về cái kết đắng.

Harry Maguire hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Bằng chứng là trung vệ người Anh đã bị tước băng thủ quân MU và gần như hết cửa ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. 

Maguire không còn cơ hội tại MU - Ảnh: Internet
Maguire không còn cơ hội tại MU - Ảnh: Internet

Trước đó, cầu thủ 30 tuổi đã ở rất gần với việc gia nhập West Ham mức phí trị giá 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, thương vụ này không xảy ra đúng như kỳ vọng khi Harry Maguire không đồng ý thỏa thuận đền bù hợp đồng cùng CLB chủ quản. 

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire 

Cụ thể, nguồn tin từ Sun Sport cho biết cựu sao Leicester City muốn có ít nhất 12 triệu bảng Anh tiền đền bù hợp đồng. Trong khi đó, MU chỉ đồng ý trả cho cầu thủ mang áo số 5 khoảng 6 triệu bảng Anh. 

Dẫu vậy, sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh không được ra sân thi đấu. Harry Maguire đang có động thái muốn rời MU tại phiên chợ hè năm nay. 

Chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, cầu thủ 30 tuổi đã đề nghị Ban lãnh đạo MU cho phép anh chuyển đến West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn, không kèm đề nghị mua đứt. 

Maguire chỉ muốn đến West Ham theo dạng cho mượn - Ảnh: Internet
Maguire chỉ muốn đến West Ham theo dạng cho mượn - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, “Quỷ đỏ” khẳng định không chấp nhận để anh ra đi theo dạng cho mượn. Theo đó, MU cho biết chỉ muốn bán đứt Harry Maguire và muốn thu về ít nhất khoảng 30 triệu bảng Anh. 

Trong trường hợp Harry Maguire không thể rời MU, khả năng anh chiếm được lòng tin nơi HLV Erik ten Hag là rất thấp. Thậm chí, cựu sao Leicester City hiện đang là sự lựa chọn thứ 5 sau khi “Quỷ đỏ” xác nhận đã ký 1 năm với Jonny Evans.