Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal sắp chia tay cầu thủ thứ 8 | Con trai Messi gia nhập học viện Inter Miami

VOH - Arsenal vẫn chưa dừng việc đẩy đi các ngôi sao không nằm trong kế hoạch của CLB. Con trai Lionel Messi theo nghiệp cha.

Arsenal sắp chia tay cầu thủ thứ 8 tại TTCN hè 2023

Arsenal sắp chia tay Rob Holding - Ảnh: Internet
Arsenal sắp chia tay Rob Holding - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Rob Holding vẫn đang tìm cách rời Arsenal để tìm cho mình cơ hội ra sân nhiều hơn. HLV Mikel Arteta dù muốn giữ chân anh ở lại nhưng cầu thủ người Anh hiện đang bị hấp dẫn bởi lời mời từ các CLB Tây Ban Nha. 

West Ham nói không với Harry Maguire

Nguồn tin từ Samuel Luckhurst tiết lộ, West Ham sẽ không chiêu mộ Harry Maguire. The Hammers cảm thấy đội hình hiện tại đủ sức chinh chiến tại Ngoại hạng Anh và không ý định mua sắm thêm tại phiên chợ hè năm nay. 

Con trai Messi gia nhập CLB Inter Miami

Con trai Messi gia nhập CLB Inter Miami - Ảnh: Internet
Con trai Messi gia nhập CLB Inter Miami - Ảnh: Internet

Được biết, 3 tháng trước khi bước sang tuổi 11, Thiago đã gia nhập học viện bóng đá của Inter Miami. Cậu cả nhà Lionel Messi sẽ thi đấu cho đội U12 của đội bóng Mỹ.

Dù ít khi thể hiện niềm đam mê với trái bóng giống với ông bố nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, cựu sao Barca từng nhiều lần khẳng định thằng bé cũng có những phẩm chất chơi bóng ấn tượng. 

Eddie Nketiah có khả năng vắng mặt lâu hơn dự kiến

Tờ Evening Standard cho biết, tiền đạo Eddie Nketiah hiện đang được bộ phận y tế Arsenal tiến hành kiểm tra kỹ lương về chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với Fulham. 

Theo đó, cầu thủ mang áo số 14 rất có khả năng đã dính phải chấn thương liên quan đến đầu gối nghiêm trọng. 

Sterling giải thích lý do thi đấu bùng nổ dưới thời Pochettino

Sterling giải thích lý do thi đấu bùng nổ trong thời gian gần đây - Ảnh: Internet
Sterling giải thích lý do thi đấu bùng nổ trong thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Nhà báo Simon Johnson tiết lộ, tiền đạo tuyển Anh sau một mùa giải thất bại đã quyết tâm làm lại từ đầu tại Chelsea. Theo đó, anh đã thuê hẳn cho bản thân chuyên gia dinh dưỡng riêng tại The Blues. 

Đồng thời, trao đổi với Pochettino về vị trí giúp anh phát huy điểm mạnh nhất trên sân. Chưa hết, cựu sao Man City còn thường xuyên rèn luyện với CLB Judo và học cách thay đổi lối chơi bằng việc tạo đột biến trong khu vực 16m50 đội bạn nhiều nhất có thể.