Chờ...

XÁC NHẬN: Joao Cancelo chia tay Man City chuyển đến Barca

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Joao Cancelo đã gần như là người của Barca sau khi Man City đồng ý mọi điều khoản với đội bóng Tây Ban Nha.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, cả Man City và Barca đã đồng ý mọi điều khoản liên quan đến thương vụ Joao Cancelo. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bay tới và kiểm tra y tế trong tối nay. 

Cancelo gần như đã là người của Barca - Ảnh: Internet
Cancelo gần như đã là người của Barca - Ảnh: Internet

Cụ thể, The Citizens đã chấp nhận cho Barca mượn ngôi sao của mình và kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa bóng năm nay. Theo đó, chi tiết cụ thể về số tiền lương lẫn mức phí không được tiết lộ. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo

Về phía Joao Cancelo, ngôi sao 29 tuổi trước đó dù được Arsenal quan tâm nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ muốn chuyển tới Barca và không quan tâm đến các đội khác. Ngoài ra, trong 3 trận đấu của Man City tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Juventus đã không có tên trong danh sách tham dự. 

Pep không có ý định giữ chân Cancelo từ lâu - Ảnh: Internet
Pep không có ý định giữ chân Cancelo từ lâu - Ảnh: Internet

HLV Pep Guardiola từ lâu đã khẳng định Joao Cancelo đã không còn nằm trong kế hoạch của ông. Dù cho ông thầy người Tây Ban Nha từng khiến nhiều CĐV thắp lại hy vọng về việc cả 2 làm lành khi hậu vệ mang áo số 7 được ra sân tại các trận giao hữu trước thềm mùa giải khởi tranh.

Chuyển đến Barca, Joao Cancelo sẽ được trao thêm nhiều cơ hội thể hiện mình khi HLV Xavi từng tiết lộ bản thân rất háo hức cùng làm việc với cầu thủ người Bồ Đào Nha.