Chờ...

Chelsea tính chuyện “giải cứu” ngôi sao thất sủng tại Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang tính chuyện mang về thêm một ngôi sao nữa và sao Arseanl hiện trong tầm ngắm của The Blues.

TTCN Hè 2023 đang bước vào giai đoạn cuối cùng, các CLB hàng đầu Châu Âu vẫn tất bật tìm kiếm thêm những sự bổ sung chất lượng cho đội hình. Theo đó, Chelsea cũng không phải ngoại lệ khi muốn đem về thêm 1 tiền vệ để hoàn tất việc mua sắm. 

The Blues đang tính chuyện mang về ngôi sao của Arsenal Smith Rowe - Ảnh: Internet
The Blues đang tính chuyện mang về ngôi sao của Arsenal Smith Rowe - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Simon Jones cho biết, The Blues đang tính chuyện mang về ngôi sao của Arsenal - Smith Rowe. Được biết, cầu thủ người Anh hiện không cảm thấy hạnh phúc tại “Pháo thủ” và sẵn sàng rời đi nếu nhận lời mời từ CLB lớn khác. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Emile Smith Rowe 

Cụ thể, trong 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay. Sao tuyển Anh không được HLV Mikel Arteta sử dụng bất kỳ một phút nào và chỉ cất anh ở trên băng ghế dự bị. Điều này không khỏi khiến cầu thủ 23 tuổi cảm thấy thất vọng. 

Smith Rowe sở hữu kỹ thuật tốt, nhãn quan chiến thuật ở mức khá và có khả năng đi bóng qua người ấn tượng. Do đó, Chelsea kỳ vọng tiền vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyến giữa CLB khi HLV Pochettino trong một số tình huống cần một ngôi sao có thể tạo đột biến cao như sao Arsenal. 

Cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng tại Arsenal - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng tại Arsenal - Ảnh: Internet

Hiện tại, hợp đồng của Smith Rowe với Arsenal còn 3 năm và được Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu Euro. The Blues chưa gửi lời đề nghị chính thức nhưng “Pháo thủ” chắc chắn sẽ không để người của mình rời đi với mức giá kém hấp dẫn. 

Ngoài Smith Rowe, Ban lãnh đạo Chelsea cũng đang xem xét trường hợp của Ferran Torres tại Barca. Tuy nhiên, HLV Xavi khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha không phải để bán và đóng vai trò quan trọng của họ tại mùa bóng năm nay.