Chờ...

Tuchel nhắm trò cũ thay thế Pavard, Chelsea chốt sẵn mức giá khó tin

VOH - HLV Thomas Tuchel đang muốn chiêu mộ Trevoh Chalobah của Chelsea để thay thế cho trung vệ Benjamin Pavard.

Bayern Munich hiện tại đang gặp khá nhiều rắc rối ở hàng phòng ngự. Cụ thể, trung vệ Benjamin Pavard làm mọi cách để rời CLB nước Đức để chuyển đến Inter Milan. Thậm chí, sao tuyển Pháp còn thường xuyên vắng mặt các buổi tập gần đây. 

Trevoh Chalobah được coi là sự thay thế xứng đáng cho Pavard - Ảnh: Internet
Trevoh Chalobah được coi là sự thay thế xứng đáng cho Pavard - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo “Hùm xám” đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế và ngôi sao được lựa chọn chính là trò cũ của HLV Thomas Tuchel - Trevoh Chalobah. Theo đó, trung vệ người Anh là cái tên phù hợp với nhà đương kim vô địch Bundesliga. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Trevoh Chalobah

Cụ thể, dù chưa được trọng dụng nhiều dưới thời HLV Pochettino. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi sở hữu thể hình lý tưởng, nhanh nhẹn và phòng ngự ở mức ổn. Chuyển tới Bayern Munich, sẽ giúp cho sự nghiệp của anh phát triển hơn nữa. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trong 10-15 tiếng nữa thương vụ này sẽ có kết quả cuối cùng. Cụ thể, The Blues đã làm rõ vấn đề với Bayern Munich về việc chỉ chấp nhận bán đứt hoặc 1 bản hợp đồng cho mượn. 

Cầu thủ 24 tuổi ít được Pochettino trọng dụng - Ảnh: Internet
Cầu thủ 24 tuổi ít được Pochettino trọng dụng - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Nizaar Kinsella cho biết thêm, đội bóng thành London kỳ vọng có thể thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh nếu phải chia tay với Trevoh Chalobah. Con số này cao hơn những gì Transfermarkt định giá cầu thủ người Anh khoảng 18 triệu bảng Anh. 

Hiện tại, cả 2 CLB vẫn đang tiến hành có thêm những sự trao đổi trước khi ra quyết định cuối cùng về tương lai của ngôi sao 24 tuổi.