Chờ...

XONG: MU tống khứ 1 cái tên, dọn đường đón Amrabat tới Old Trafford

VOH - Ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, MU nỗ lực cải thiện tuyến giữa và chuẩn bị chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat.

Theo Foot Mercato, MU quyết định đẩy Donny van de Beek sang FC Lorient theo dạng cho mượn. Hai đội đã thống nhất các điều khoản và chỉ còn chờ quyết định từ ngôi sao người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Khi Donny van de Beek rời đi, đội chủ sân Old Trafford dồn tâm huyết chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Cây viết David Ornstein tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester đã bắt đầu đàm phán với đại diện Italia về mức giá cuối cùng của tuyển thủ Morocco.

XONG: MU tống khứ 1 cái tên, dọn đường đón Amrabat tới Old Trafford 1
Amrabat đang ở rất gần MU. Ảnh: Internet

Được biết, MU chỉ muốn mượn Sofyan Amrabat thay vì mua đứt do luật công bằng tài chính. Từ đầu mùa Hè 2023, cầu thủ sinh năm 1996 đã từ chối tham gia tập luyện để chờ động thái từ MU.

Trong quá khứ, Sofyan Amrabat từng là học trò của HLV Erik ten Hag tại FC Utrecht. Giữa bối cảnh Mason Mount dính chấn thương và Casemiro khó lòng duy trì thể trạng cho cả mùa giải, MU quyết tâm chiêu mộ Sofyan Amrabat để làm dày hàng tiền vệ.

Tuyến giữa trở thành khu vực có nhiều xáo trộn nhất của đội chủ sân Old Trafford. Đến nay, MU đã chia tay 2 cái tên sáng giá bao gồm Zidane Iqbal (FC Utrecht), Fred (Fenerbahce) và sắp tới sẽ là Donny van de Beek.

Ngoài Sofyan Amrabat, MU cũng đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Dự kiến, nửa đỏ thành Manchester sẽ chi 7 triệu Euro để mượn cầu thủ người Tây Ban Nha từ Chelsea.