Chờ...

Chelsea trả giá cực đắt cho trận thắng đội hạng 4

VOH - Dù đánh bại AFC Wimbledon ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh, tuy nhiên Chelsea phải nhận hung tin khi có thêm một trụ cột dính chấn thương.

Theo ghi nhận của nhà báo Ninzaar Kinsella, Levi Colwill chỉ thi đấu 65 phút trước khi tập tễnh rời sân vì chấn thương. Thay vì ở lại sân cho bác sĩ xem xét tình hình, trung vệ số 26 đã đi thẳng vào đường hầm.

Vẫn chưa rõ Levil Colwill gặp vấn đề gì, thế nhưng HLV Mauricio Pochettino có nhiều lý do để lo lắng. Trước đó, chiến lược gia người Argentina đã mất cả Wesley Fofana và Benoit Badiashile đều vì lý do chấn thương.

Chelsea trả giá cực đắt cho trận thắng đội hạng 4 1
Levi Colwill đang có phong độ ổn định. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Chelsea cũng bật đèn xanh cho Trevoh Chalobah gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Vì thế, đội chủ sân Stamford Bridge không còn quá nhiều sự lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự.

Đáng chú ý, chấn thương có thể khiến sự nghiệp quốc tế của Levi Colwill bị ảnh hưởng không ít. Sau thành công cùng U21 Anh, HLV Gareth Southgate dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham.

Ở đợt tập trung tháng 9/2023, HLV Gareth Southgate đã có kế hoạch triệu tập Levi Colwill lên tuyển Anh. Thế nhưng, Chelsea khó lòng nhả người khi cầu thủ 20 tuổi bất ngờ dính chấn thương.

Trong khi đó, Chelsea nhẹ nhàng đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh khi hạ Wimbledon 2-1. Những cầu thủ ghi bàn cho CLB Tây London là None Madueke và Enzo Fernandez. Ở vòng 3, Chelsea sẽ gặp Brighton trên sân nhà.