Chờ...

XÁC NHẬN: Chi tiền “tấn” cho Wolves, Man City sắp sở hữu Matheus Nunes

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City đã đạt thỏa thuận với CLB Wolves về trường hợp của tiền vệ Matheus Nunes.

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves. Theo đó, The Citizens đã phải bỏ ra số tiền lên đến khoảng 60 triệu bảng Anh để thuyết phục đại diện Ngoại hạng Anh đồng ý nhả người. 

Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves - Ảnh: Internet
Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves - Ảnh: Internet

Chưa hết, The Citizens chấp nhận để tiền vệ trẻ Tommy Doyle ra đi theo chiều ngược lại với giá 5 triệu bảng Anh. Cụ thể, trong ít giờ tới ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha sẽ có cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng ra mắt CLB mới với tư cách là bản hợp đồng thứ 4 của Man City tại phiên chợ hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Ngôi sao 25 tuổi đã đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với nửa xanh thành Manchester. Đồng thời, tỏ ra phấn khích khi sắp được chơi bóng cho một trong những CLB hàng đầu bóng đá Châu Âu. 

Cầu thủ 25 tuổi hứa hẹn giúp tuyến giữa Man City thêm phần đáng sợ trong thời gian tới - Ảnh: Internet
Cầu thủ 25 tuổi hứa hẹn giúp tuyến giữa Man City thêm phần đáng sợ trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Man City đánh giá rất cao tài năng của Matheus Nunes và kỳ vọng anh là một trong những nhân tố tạo nên khác biệt tại mùa bóng năm nay. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu kỹ năng tịnh tiến bóng tốt và có khả năng làm chủ tuyến giữa. 

Sau khi chiêu mộ thành công Matheus Nunes, nhiều khả năng Man City sẽ để tiền vệ Cole Palmer ra đi. Chelsea đã đạt thỏa thuận với The Citizens mức phí khoảng 45 triệu bảng Anh.