Chờ...

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh trị giá 7 triệu Euro

VOH - Không mất nhiều thời gian đàm phán, MU đã chính thức có được chữ ký của thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce.

Trên trang chủ, MU chính thức xác nhận ký hợp đồng với thủ môn Altay Bayindir đến năm 2027. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, nửa đỏ thành Manchester phải trả cho Fenerbahce số tiền 7 triệu Euro.

Altay Bayindir sẽ trở thành phương án dự phòng cho Andre Onana bên cạnh Tom Heaton. Cây viết David Ornstein của The Athletic cho biết, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bán đứt Dean Henderson cho Crystal Palace.

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh trị giá 7 triệu Euro 1
Bayindir chính thức cập bến MU. Ảnh: Internet

Với Altay Bayindir, anh đã sẽ tiến hành kiểm tra y tế trên đất Hy Lạp trước khi chính thức ra mắt MU. Năm nay 25 tuổi, Altay Bayindir được xem như thủ môn hàng đầu của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước khi đến MU, người gác đền sinh năm sinh năm 1998 đã ra sân 145 trận tính trên mọi đấu trường trong màu áo Fenerbahce. Ở trận đấu Fenerbahce thắng Samsunspor 2-0, Altay Bayindir cũng chỉ ngồi trên ghế dự bị.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU trải qua hàng loạt biến động ở khung gỗ. Theo đó, MU chia tay David de Gea và chiêu mộ Andre Onana. Chưa kể, Matej Kovar được bán đứt cho Bayer Leverkusen với mức phí 5 triệu Euro.

Với Fenerbahce, CLB Thổ Nhĩ Kỳ xác định Dominik Livakovic là cái tên thay thế trực tiếp cho Altay Bayindir. Hiện tại, HLV Ismail Kartal đang trao cơ hội cho Irfan Egribayat.