Chờ...

Man City bán đứt nhà vô địch U21, điều khoản mua lại cao gấp 3 lần

VOH - Sau nhiều ngày đàm phán và trao đổi, Man City đã đi đến quyết định bán thủ môn trẻ James Trafford cho tân binh Burnley.

James Trafford vừa trải qua giải đấu U21 châu Âu 2023 đầy thành công cùng U21 Anh. Trong trận Chung kết gặp U21 Tây Ban Nha, người gác đền sinh năm 2002 cản phá một quả penalty để giúp đội nhà hiên ngang bước lên ngôi vương.

Tin chuyển nhượng Man City - James Trafford

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, James Trafford sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (19/7) để cập bến Burnley. Nhờ mối quan hệ thân thiết với HLV Vincent Kompany, Man City đã nhượng lại James Trafford cho đội bóng tân binh Ngoại hạng Anh.

Man City bán đứt nhà vô địch U21, điều khoản mua lại cao gấp 3 lần 1
James Trafford đang trên đường gia nhập Burnley. Ảnh: Internet

Chưa rõ mức giá cụ thể Burnley chi trong thương vụ này. Thế nhưng, Man City có cài điều khoản mua lại cao gấp 3 lần số tiền Burnley phải bỏ ra. Đây được xem là nước đi có lợi cho tất cả các bên.

Nếu ở lại sân Etihad, James Trafford khó lòng cạnh tranh suất bắt chính khi Ederson Moraes thi đấu ổn định. Chưa kể, trong tay HLV Pep Guardiola vẫn còn 2 nhân vật dày dặn kinh nghiệm là Stefan Ortega và Scott Carson.

Trường hợp của James Trafford khá giống với Joe Hart trong quá khứ. Thủ môn người Anh cũng bị mang cho mượn ở hàng loạt đội bóng trung bình khá trước khi trở lại giành suất bắt chính tại Man City.

Khoảng 5 năm qua, học viện Man City đã sản sinh ra nhiều cầu thủ sáng giá. Ngoài Jadon Sancho và Phil Foden, những James Trafford hay Romeo Lavia đều cho thấy tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu.