Chờ...

Bernardo Silva tìm cách rời Man City, Barca mừng thầm

VOH - Tiền vệ của Man City - Bernardo Silva đang tìm mọi cách để rời câu lạc bộ chuyển đến Barca thi đấu.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero, người đại diện của Bernardo Silva - Jorge Mendes đang tìm cách giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Barca thi đấu. Bản thân ngôi sao 29 tuổi cũng sẵn sàng hạ mức lương 150 nghìn bảng Anh/tuần để đầu quân cho nhà đương kim vô địch La Liga. 

Bernardo Silva muốn được chơi cho Barca - Ảnh: Internet
Bernardo Silva muốn được chơi cho Barca - Ảnh: Internet

Về phía Barca, đội bóng của huấn luyện viên Xavi rất muốn có sự phục vụ của cựu sao Monaco. Tuy nhiên, họ cần phải bán đi nhiều cái tên mới thực hiện được thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Bên cạnh Barca, PSG cũng đang theo đuổi gắt gao Bernardo Silva. Thậm chí, Foot Mercato tiết lộ đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẵn sàng đính kèm tiền vệ Marco Verratti và thủ thành Gianluigi Donnarumma sang Man City nhằm đổi lấy sự phục vụ của sao tuyển Bồ Đào Nha. 

Man City không có ý định để Bernardo Silva rời CLB - Ảnh: Internet
Man City không có ý định để Bernardo Silva rời CLB - Ảnh: Internet

The Athletic tiết lộ thêm, Ban lãnh đạo The Citizens không có ý định để Bernardo Silva rời đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Sau sự rời đi của Ilkay Gundogan, nửa xanh thành Manchester coi cầu thủ sinh năm 1994 là mảnh ghép quan trọng mùa tới. 

Chưa kể, với việc chuẩn bị nói lời chia tay với Riyad Mahrez khi ngôi sao này đã gần như chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu. Man City rõ ràng không muốn để mất thêm 1 trụ cột nữa trước thời điểm mùa giải 2023/24 khởi tranh. 

Hiện tại, Bernardo Silva vẫn còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Etihad. Do đó, Ban lãnh đạo Man City đang rất tự tin trong việc giữ chân tiền vệ này ở lại ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.