Chờ...

Man City lên kế hoạch thay thế Riyah Mahrez

VOH - Ngay khi tiền đạo Riyah Mahrez chuyển đến Al-Ahly với mức phí khoảng 30 triệu bảng Anh, Man City sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ tân binh thay thế.

Tin chuyển nhượng Man City - Riyah Mahrez

Theo cập nhật từ trang The Athletic, Man City đang đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới để thay thế Riyad Mahrez, người sắp chuyển đến Al-Ahly của Ả Rập Saudi.

VOH.com.vn trước đó đã cập nhật vào ngày 16/7 rằng đội bóng Trung Đông đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với ngôi sao 32 tuổi, theo báo cáo của phóng viên Fabrizio Romano. Qua đó Al-Ahly sẽ gửi đến The Citizens lời đề nghị đầu tiên vào tuần tới. 

Mahrez có thể rời Man City với mức phí 30 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet
Mahrez có thể rời Man City với mức phí 30 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet

The Athletic cho biết, đội chủ sân Etihad mong muốn mang về ít nhất 30 triệu bảng Anh cho thương vụ này và đã nhận được sự đồng ý từ Al-Ahli. Đại diện đến từ Ả Rập Saudi sẵn sàng trao cho cầu thủ người Algeria mức lương 25 triệu bảng Anh/năm kèm theo bản hợp đồng 2 năm. Một cuộc kiểm tra y tế cũng đã được Al-Ahly lên kế hoạch ngay trong tuần này.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2022-23 hiện chỉ muốn tập trung hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu Josko Gvardiol trước khi tính đến việc mua các ngôi sao khác. Tuy nhiên, họ đồng thời đã lên các kế hoạch thay thế Mahrez trong trường hợp cựu cầu thủ Leicester rời đi.

Man City đã có các phương án thay thế nếu Mahrez rời đội bóng. Ảnh: Internet
Man City đã có các phương án thay thế nếu Mahrez rời đội bóng. Ảnh: Internet

Trong mùa hè 2023, Al-Ahli đã chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Chelsea và tiền đạo Roberto Firmino từ Liverpool. Đội bóng Ả Rập dự kiến sẽ tiếp tục "càn quét" thị trường chuyển nhượng sau khi hoàn tất chiêu mộ Mahrez.