Chờ...

Man City định giá Bernardo Silva ngang Declan Rice

VOH - Man City không muốn để tiền vệ Bernardo Silva rời đi, qua đó họ đã ra giá cầu thủ người Bồ Đào Nha tương đương mức phí chuyển nhượng của Declan Rice.

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva

Theo cập nhật từ The Athletic, Man City quyết tâm giữ chân tiền vệ Bernardo Silva trước sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được 2 lời đề nghị từ PSG và các CLB tại Ả Rập Saudi, trong đó đội bóng Al-Hilal được biết sẵn sàng cung cấp mức lương lên đến 75 triệu bảng Anh/mùa cho tiền vệ 28 tuổi.

Bernardo Silva đang được PSG và Al-Hilal quan tâm. Ảnh: Internet
Bernardo Silva đang được PSG và Al-Hilal quan tâm. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Etihad đang đứng trước viễn cảnh mất cả Riyah Mahrez và Bernardo Silva trong mùa hè. Nếu Bernardo được PSG và Al-Hilal theo dõi sát sao thì Mahrez đã được Al-Ahly tiếp cận. Đội bóng Ả Rập thậm chí đang chuẩn bị gửi đề nghị đầu tiên đến Man City, sau khi cầu thủ người Algeria đồng ý với thỏa thuận 2 năm của đại gia Trung Đông.

The Citizens muốn giữ cả 2 ngôi sao của mình, nhưng họ nhận ra Mahrez muốn rời đi. Họ không muốn mất cả Bernardo Silva, do đó nửa xanh thành Manchester đã đưa ra công bố: họ chỉ xem xét để Bernardo rời đi nếu có đội bóng nào đưa ra mức phí tương đương 105 triệu bảng của thương vụ Declan Rice.

Man City muốn Bernardo Silva biết họ coi anh quan trọng tương đương Declan Rice của Arsenal. Ảnh: Internet
Man City muốn Bernardo Silva biết họ coi anh quan trọng tương đương Declan Rice của Arsenal. Ảnh: Internet

Declan Rice đã chính thức gia nhập Arsenal từ West Ham với số tiền nêu trên, và Man City qua đó sử dụng con số đó làm "mốc khởi điểm" để cho Bernardo thấy tầm quan trọng của anh đối với kế hoạch của câu lạc bộ trong mùa giải tới, theo The Athletic.